Chae Rim hạnh phúc với trải nghiệm mới tại Trung Quốc

An Khê-Chủ nhật, ngày 30/03/2014 17:53 GMT+7

Sau khi chính thức thừa nhận đang hẹn hò với nam tài tử Hoa ngữ kém 2 tuổi, nữ diễn viên xinh đẹp Chae Rim tiếp tục bày tỏ niềm hạnh phúc với trải nghiệm trong vai diễn mới tại Trung Quốc.

Hôm qua (29/3), trên trang cá nhân Weibo, nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn Chae Rim đã hé lộ một bức ảnh trong bộ phim Legend of Children (Huyền thoại những đứa trẻ) mà cô đang tham gia tại Trung Quốc.

Mặc dù thông báo cho các fan về việc đóng phim tại Trung Quốc, nhưng Chae Rim hoàn toàn giữ bí mật nội dung Legend of Children và vai diễn của cô trong phim. Chỉ biết rằng, Legend of Children kể về một câu chuyện xảy ra vào những năm 20 của thế kỉ trước tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

‘ Chae Rim tiết lộ hình ảnh trong bộ phim mới nhất tại Trung Quốc

Trong bức ảnh mà Chae Rim hé lộ trên Weibo, cô mặc bộ trang phục truyền thống Trung Quốc màu cam, cách ăn vận và vấn tóc sang trọng khiến Chae Rim không khác nào một tiểu thư khuê các thời kì cuối nhà Thanh.

“Khi khoác lên mình bộ áo này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Không biết những người phụ nữ khác có cảm giác này giống tôi không nhỉ? Cám ơn Legend of Children đã cho tôi cơ hội, trải nghiệm mới”, Chae Rim tâm sự trên trang cá nhân.

Cách đây chỉ vài ngày, Sidus HQ – công ti quản lí của Chae Rim đã chính thức xác nhận thông tin cô đã hẹn hò cùng nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ được khoảng 3-4 tháng nay. Mối quan hệ của họ đang rất tốt đẹp, tuy nhiên Chae Rim vẫn chưa có ý định tái hôn.

‘ Chae Rim và Cao Tử Kỳ từng đóng chung trong "Lý gia đại viện"

Cao Tử Kỳ sinh năm 1981, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, gia nhập làng giải trí từ năm 2013 và được biết đến qua các phim Tân Hoàn Châu cách cách (đóng Tiêu Kiếm), Thái Bình công chúa mật sử, Không phải hoa cũng chẳng phải sương (phim khác của Quỳnh Dao, ra mắt năm 2013)...

Chae Rim sinh năm 1979, từng rất nổi tiếng với phim Tình yêu trong sáng, Bốn chị em gái… Không chỉ là ngôi sao lứa đầu của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á, Chae Rim còn là một trong số hiếm hoi những diễn viên Hàn Quốc thành công tại thị trường Trung Quốc nhờ nhiều vai diễn trong các bộ phim cổ trang.

‘ Cả hai bị bắt gặp thân mật tại sân bay hôm 27/3

Được mệnh danh là người đẹp sở hữu gương mặt trẻ thơ,và thành công trong sự nghiệp, tuy nhiên Chae Rim vẫn không tránh khỏi sóng gió trong hôn nhân. Cô li hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan, sau 3 năm gắn bó mà không có con. Hậu li dị, trong thời gian sang Trung Quốc đóng phim, Chae Rim còn dính tin đồn cặp kè với nam diễn viên Tô Hữu Bằng vì hai người rất thân thiết và ăn ý trên phim trường.

‘ Chae Rim đang rất hạnh phúc

Chae Rim và người tình hiện tại - Cao Tử Kỳ từng đóng chung bộ phim Lý gia đại viện. Bên cạnh bức ảnh Chae Rim tiết lộ trên Weibo, Cao Tử Kỳ gần đây cũng thường đăng trên trang cá nhân hình ảnh anh và Chae Rim trên phim trường, do đó khả năng rất cao là cả hai cùng tham gia trong Legend of Children. Rất nhiều fan hâm mộ đang háo hức mong chờ sản phẩm kết hợp lần thứ hai của cặp tình nhân đẹp đôi này.



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước