Chân dài Next Top Model duyên dáng trong "Dạ khúc xuân"

CN-Thứ tư, ngày 30/01/2013 07:00 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình "Thời trang và cuộc sống" với chủ đề "Dạ khúc xuân", Mai Giang, Dương Thanh, Ngọc Thúy và Đỗ Hà thướt tha, duyên dáng trong những tà áo dài của NTK Thuận Việt.

Sau 2 tháng kể từ khi Vietnam's Next Top Model 2012 kết thúc, dàn người mẫu xinh đẹp đã có dịp hội ngộ và trình diễn cho Thời trang và cuộc sống hôm 28/1. Với chủ đề “Dạ khúc xuân”, các bộ trang phục được trình diễn trong chương trình đều lấy ý tưởng từ sắc màu rực rỡ và không khí tươi vui của mùa xuân.

Trong bộ trang phục truyền thống của nhà thiết kế Thuận Việt, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 cùng Dương Thanh, Ngọc Thúy và Đỗ Hà đã thể hiện được nét duyên dáng, đằm thắm, khác xa với hình ảnh lạnh lùng, cá tính mà khán giả đã từng biết đến. Đây cũng là lần đầu tiên họ trình diễn trang phục áo dài cùng nhau trong một show diễn thời trang.

‘ Bên cạnh những tà áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, các người mẫu còn khoe vẻ trẻ trung năng động trong trang phục dạo phố và sự sang trọng, qúi phái trong những bộ trang phục dạ hội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước