Châu Kiệt Luân – Ngôi sao giàu nhất Trung Quốc

VT-Thứ hai, ngày 07/05/2012 13:00 GMT+7

Album mới cùng hàng trăm buổi biểu diễn đã giúp Châu Kiệt Luân đứng đầu danh sách những ngôi sao giàu nhất Trung Quốc 2012 theo thông kê của tạp chí Forbes.

Châu Kiệt Luân trong một buổi biểu diễn ở Singapore (Ảnh: Xinhua)

Nam ca sỹ nhac pop Đài Loan đã vươn lên ngôi vị số 1 danh sách 2012 Forbes Chinese Celebrities List với số tiền kiếm được vào khoảng 160 triệu nhân dân tệ.
Suốt năm qua, Châu Kiệt Luân hoạt động nghệ thuật vô cùng sôi động ở nhiều mảng khác nhau từ ca hát, phim ảnh đến quảng cáo, qua đó nâng tên tuổi lên một tầm cao mới và tất nhiên là kiếm nhiều tiền hơn so với những năm trước.
Tháng 6/2011, nam ca sỹ 32 tuổi bắt đầu chuyến lưu diễn The Era 2011 World Tour, qua 15 thành phố trên toàn cầu. Tháng 12, Châu Kiệt Luân cho ra mắt album mới nhất mang tên Exclamation Mark, đánh dấu chặng được 11 năm ca hát.

‘ Lưu Đức Hoa trong phim The Simple Life

Bên cạnh âm nhạc, ngôi sao đến từ Đài Loan đã đảm nhận vai chính trong bộ phim bom tấn của màn ảnh Hoa ngữ, The Viral Factor, với mức thù lao không được tiết lộ. Báo chí Trung Quốc dự đoán, để có được cái gật đầu của Châu Kiệt Luân, nhà sản xuất chắc chắn đã phải ký một tấm séc từ 2 con số trở lên.
Đứng vị trí số 2 trong danh sách những ngôi sao giàu nhất Trung Quốc là Lưu Đức Hoa, người giữ ngôi vị quán quân năm ngoái.
Vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật không biết mệt mỏi, ngôi sao của Thập diện mai phục năm nay đã tổ chức liền 10 buổi hòa nhạc liên tiếp trong vòng 2 tháng, qua đó thu bộn tiền từ lĩnh vực âm nhạc.
Bộ phim điện ảnh mới nhất của Lưu Đức Hoa, A Simple Life đã nhiều tuần liền giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Trung Quốc đại lục, đồng thời “thu lượm” hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ cả trong nước lẫn châu lục.
Kiếm tiền chủ yếu nhờ quảng cáo và cát xê, người đẹp Phạm Băng Băng không gây bất ngờ cho giới truyền thông với vị trí số 3.

‘ Phạm Băng Băng

Theo tính toán của báo chí, trong vài năm gần đây, Phạm Băng Băng liên tục có tên trong danh sách những mỹ nhân Hoa ngữ được trả cát xê cao nhất. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với tư cách là đại diện hình ảnh cho nhiều hàng thời trang và nhãn hiệu cao cấp.
Bắt đầu được công bố từ năm 2004, danh sách 10 ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất năm do Forbes Trung Quốc thống kê nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và dư luận.
Forbes cho biết, danh sách này được dựa trên thu nhập cá nhân và mức độ ảnh hưởng của các ngôi sao trên các phương tiện truyền thông và đời sống xã hội.
Năm nay đã có 100 ngôi sao đến từ Trung Quốc, Đài Loan và Hong Kong được chọn vào danh sách này. Tổng tài sản của những ngôi sao hàng đầu này lên tới 4.32 tỷ nhân dân tệ.
Danh sách 10 ngôi sao giàu nhất Trung Quốc

1. Châu Kiệt Luân (ca sỹ/diễn viên)
2. Lưu Đức Hoa (ca sỹ/diễn viên)
3. Phạm Băng Băng (diễn viên)
4. Vương Phi (ca sỹ)
5. Li na (vận động viên tennis)
6. Zhao Benshan (diễn viên)
7. Thái Y Lâm (ca sỹ)
8. Yao Ming (vận động viên bóng rổ)
9. Thành Long (diễn viên/ ca sỹ)
10. Lâm Chí Linh (người mẫu/diễn viên)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước