Châu Tấn "qua lại" với đàn ông có vợ?

Ank (Theo HK)-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 11:22 GMT+7

Sau tin đồn tình cảm với Tạ Đình Phong, Lương Triều Vỹ, nàng Hoa đán của màn ảnh Trung Quốc tiếp tục bị dính nghi án hẹn hò với một nhạc sỹ đã có vợ.

Dường như những tin đồn tình cảm vẫn còn đeo bám Châu Tấn khi mới đây nữ diễn viên Trung Quốc một lần nữa bị bắt gặp hẹn hò với người đàn ông lạ mặt trên đường phố của Bắc Kinh. Tìm hiểu thêm, nhân vật bí ẩn này là nhạc sỹ Trần Huy Hồng, một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng ở Trung Quốc.

Theo báo chí Hong Kong, Châu Tấn cùng vị nhạc sỹ đến một nhà hàng Việt Nam ăn khá muộn. Sau khi dùng bữa xong, cặp đôi đã cùng nhau đi dạo, nói chuyện và cười đùa vô cùng thân thiết.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Trần Huy Hồng, vốn là bạn trai cũ của nữ ca sĩ Lâm Ức Liên cho biết cả hai gặp gỡ nhau chỉ để chuẩn bị cho sự hợp tác trong tương lai. Khi được hỏi tin đồn về việc Châu Tấn đang mang thai, vị này cho biết nếu thực sự nữ diễn viên đang mang bầu, thì cô ấy không thể nào có lịch trình công việc dày đặc trong một vài tháng tới.

Trong những bức ảnh mới nhất, Châu Tấn lộ rõ vẻ tiều tụy, khuôn mặt mộc nổi nhiều mụn. Nữ diễn viên 38 tuổi lần đầu xuất hiện sau tin đồn tình cảm với Tạ Đình Phong và Lương Triều Vỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước