Chung Gia Hân rời khỏi làng giải trí vì anti-fan?

Ank (Theo MSN)-Chủ nhật, ngày 08/09/2013 16:27 GMT+7

Nữ diễn viên Hong Kong có thể sẽ phải nghỉ việc vì chịu quá nhiều áp lực từ lượng anti-fan.

Sự chỉ trích của anti-fan bắt nguồn từ concert đầu tiên của Chung Gia Hân không được thành công như mong đợi. Dù nữ diễn viên 29 tuổi đã dốc toàn bộ công sức nhưng buổi biểu diễn âm nhạc ở Hong Kong của cô đã trở thành thảm họa.

Những bình luận ác ý như "hát kém như vậy đòi làm ca sĩ", "nhảy không ra làm sao", "màn biểu diễn nghèo nàn"... đã khiến Chung Gia Hân cảm thấy thực sự suy sụp. Cô từng chia sẻ đã hoàn toàn mất niềm tin vào sự nghiệp ca hát của mình.

‘ Hơn thế nữa việc quay bộ phim Tiger Cubs 2 cũng không hoàn toàn suôn sẻ. Nữ diễn viên trẻ đã phải quay đi quay lại rất nhiều lần trong một cảnh hành động.

Theo Hong Kong media, Chung Gia Hân tỏ ra chán nản và không còn hứng thú với ngành giải trí, cô đã quyết định về với gia đình ở Canada để nghỉ ngơi.

Trả lời báo chí, Chung Gia Hân cho biết sau bộ phim Tiger Cubs 2 cô sẽ tạm gác lại mọi dự định và dành khoảng thời gian dài để nghỉ ngơi. Nhiều người nghi ngờ Gia Hân cũng đang muốn nối gót bạn thân Trần Ân Vy, người đã lập gia đình và đang có một cuộc sống hạnh phúc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước