Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013: Chờ đợi sự bứt phá của Trương Thị May

NT, Ảnh: Vietnamnet-Thứ bảy, ngày 09/11/2013 16:44 GMT+7

 Là một trong số 86 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013, đại diện của Việt Nam – Trương Thị May đang là sự kỳ vọng của khán giả nước nhà.

Vào lúc 1h ngày 10/11, đêm chung kết lần thứ 62 của cuộc thi sắc đẹp thế giới - Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra tại Hội trường Crocus City ở Krasnogorsk, thủ đô Moscow, Nga và được truyền hình trực tiếp tới hàng triệu khán giả trên toàn thế giới.

‘ Trương Thị May hy vọng sẽ tạo nên kỳ tích tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ năm nay

Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ người Mỹ Olivia Culpo sẽ trao lại vương miện cho người kế vị cho một trong 86 thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.

Đại diện Việt Nam - Trương Thị May đã ghi được nhiều ấn tượng tốt đẹp và tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trong trang phục dân tộc do NTK Thuận Việt. Trương Thị May được đánh giá cao khi thể hiện được thần thái từ vẻ đẹp tự nhiên cho đến màu sắc, họa tiết của trang phục.

Ở đêm bán kết 5/11, Trương Thị May tự tin và nổi bật trước “rừng” người đẹp có ngoại hình quyến rũ. Bộ trang phục của Trương Thị May cũng lọt top 16 trang phục dạ hội đẹp nhất trong đêm bán kết.

Hoa hậu Việt Nam, Trương Thị May, 25 tuổi, là một người mẫu và diễn viên lớn lên ở An Giang, Việt Nam. Cô là đại sứ từ thiện cho một tổ chức từ thiện cấy ghép tim phục vụ trẻ em nghèo. Thường thích đi du lịch, khiêu vũ và boxing, Trương Thị May mơ ước một ngày trở thành một nữ diễn viên quốc tế và mở cửa hàng riêng cho những nguời ăn chay.

Đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2013 sẽ được phát sóng trực tiếp từ 1h đến 3h ngày 10/11 trên kênh VTV6. Dự kiến, chương trình phát lại vào 15h30 ngày 10/11 trên kênh VTV3 và 20h30 ngày 12/11 trên kênh VTV2. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước