Chung kết xếp hạng Sao Mai 2013: Đã sẵn sàng!

TH-Thứ bảy, ngày 31/08/2013 14:17 GMT+7

 Tất cả họ đều đã sẵn sàng để toả sáng, nhưng giải thưởng chỉ vinh danh những người xuất sắc nhất. Vậy ai trong số họ sẽ làm được điều đó?

Chỉ còn vài giờ nữa đêm chung kết xếp hạng và trao giải sẽ chính thức diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng). Nhiều nhận định đêm thi này sẽ rất kịch tính, bởi lẽ các thí sinh đều là những giọng ca xuất sắc, cân tài, cân sức.

Các thí sinh năm nay không chỉ có giọng hát và kỹ thuật tốt, mà còn có sự đầu tư kỹ lưỡng trong việc lựa chọn bài hát dự thi - bên cạnh những ca khúc cũ được phối lại, xuất hiện nhiều sáng tác mới của các nhạc sĩ trẻ. Điều này đã giúp bức tranh sắc màu âm nhạc trong đêm chung kết trở nên phong phú, đa dạng hơn. Do đó, việc lựa chọn những gương mặt tài năng cho tất cả các hạng mục giải thưởng có khả năng sẽ làm khó 7 vị giám khảo.

Đánh giá về Sao Mai 2013 trước khi đêm chung kết diễn ra, ông Tuấn Phương – Trường BTC Sao Mai 2013 nói: “Chất lượng chuyên môn trong cuộc thi Sao Mai càng ngày càng được nâng cao. Nó không còn dừng lại ở tính chất một cuộc thi tiếng hát truyền hình mà dần có tính chuyên nghiệp hơn, đồng thời cũng tạo ra nét riêng để khác với những chương trình xã hội hóa đang được tổ chức hiện nay”.
Ông Tuấn Phương tiết lộ có thể format chương trình sẽ thay đổi, đơn cử là việc BTC sẽ thành lập hội đồng cố vấn nghệ thuật cho các thí sinh từng dòng nhạc ngay ở những vòng loại khu vực, đặc biệt, nếu như Sao Mai còn tiếp tục tổ chức tại khu vực châu Âu. Đây cũng là yêu cầu tất yếu để nâng cao chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.

Đêm chung kết xếp hạng và trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h hôm nay (31/8) trên VTV1. Mời quí vị và các bạn đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước