Con trai Jang Dong Gun đẹp trai hiếm thấy

CHIC (Theo Daum.net)-Thứ hai, ngày 11/10/2010 00:15 GMT+7

Đó là nhận xét của các bác sĩ và y tá được Jang Dong Gun chia sẻ khi anh được hỏi về vẻ ngoài của con trai mới chào đời của mình...

Buổi gặp gỡ báo giới tại LHP quốc tế Pusan ngày 9/10 vừa qua là lần tiếp xúc báo chí chính thức đầu tiên của Jang Dong Gun sau khi lên chức cha. Anh trở nên “bận rộn” hơn với những câu hỏi ngoài bộ phim mà anh đang tuyên truyền - "The Warrior's Way" (Con đường chiến binh). Và có lẽ vẫn còn tâm trạng hưng phấn khi được làm cha nên Jang Dong Gun đã rất nhiệt tình trả lời những câu hỏi liên quan đến con trai mình.

Khi được hỏi về vẻ ngoài của cậu bé, Jang Dong Gun cho biết: “Chính xác là bé nửa giống tôi, nửa giống vợ tôi. Mặc dù mới chỉ là trẻ sơ sinh nhưng cậu bé khá nét. Thậm chí các bác sĩ và y tá ở bệnh viện cũng nói rằng nhóc nhà chúng tôi là cậu bé đẹp trai hiếm thấy”.
Còn về tên của con trai, Jang Dong Gun cho biết vợ chồng anh vẫn chưa chọn được tên cho con: “Tôi có 3 đề cử cho tên của con trai nhưng vẫn chưa quyết định được”.
Tài tử điển trai này cũng cho biết: “Cá nhân tôi thực sự muốn khoe con trai mình nhiều hơn nhưng điều đó sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của bé. Và vì chúng tôi không phải là ông bố bà mẹ có kinh nghiệm nên tôi muốn trò chuyện nhiều hơn về điều này với con trai tôi”.

‘ Jang Dong Gun và Go So Young hạnh phúc trong đám cưới vào tháng 5/2010

Không giãi bày quá nhiều nhưng khi Jang Dong Gun tâm sự về cảm giác lần đầu bế con trai mình, anh đã khiến khá nhiều người xúc động.
“Cảm giác khi bế chính con đẻ của mình lần đầu tiên trong đời thực sự là một cảm giác rất mới với tôi. Cảm giác ấy thiêng liêng và lạ hơn niềm hạnh phúc. Đó là hạnh phúc, hồi hộp và cả áp lực trộn lẫn... Tất cả những gì đã xảy đến với tôi trước đây, đặc biệt là những điều không hay, trở nên vô nghĩa với tôi trong khoảnh khắc đó. Tôi đang học rất nghiêm túc và chăm chỉ để là một người cha tốt. Tôi thực sự muốn trở thành một người cha gương mẫu và chắc chắn con trai tôi sẽ luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ tôi. Tôi sẽ coi đó là định mệnh và cố hết sức để chăm sóc cho bé”, Jang Dong Gun nói.
Jang Dong Gun và nữ diễn viên xinh đẹp Go So Young kết hôn ngày 2/5/2010 và họ chào đón con trai đầu lòng vào ngày 4/10/2010 vừa qua.

Tin, bài liên quan:

>> Làng giải trí Hàn đón "Đám cưới của năm"

>> Đám cưới Jang Dong Gun: Chuyện giờ mới kể

>> Sao ở lễ cưới Jang Dong Gun - Go So Young

>> Sơ suất đáng yêu của Jang Dong Gun ở đám cưới

>> Góp nhặt chuyện tình Jang Dong Gun - Go So Young

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước