Conan O'Brien lần đầu đảm nhận MC giải MTV Movie Awards

Mỹ Quy-Chủ nhật, ngày 09/03/2014 14:00 GMT+7

Lần đầu tiên, nam danh hài lừng danh Conan O’Brien sẽ đảm nhận vai trò người dẫn dắt chính trên sân khấu lễ trao giải MTV Movie Awards.

Danh hài kiêm người dẫn chương trình buổi tối nổi tiếng Conan O’Brien vừa chính thức được lựa chọn là người dẫn dắt trong lễ trao giải MTV Movie Awards 2014. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên 50 tuổi vinh dự đảm nhận vai trò này.

‘ Conan O'Brien

“Sau 8 năm từ chối vì nhiều lí do khác nhau, cuối cùng tôi cũng có thể đứng trên sân khấu của lễ trao giải danh giá thứ hai của MTV. Đó là một niềm vui và tự hào lớn đối với tôi”, Conan O’Brien bộc bạch.

Conan O’Brien nổi tiếng với vai trò chủ xị talkshow Conan trên kênh truyền hình Cáp TBS. Phong cách tấu hài kì quặc và trẻ trung của ông được hàng triệu khán giả yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Tên tuổi Conan O’Brien từng gắn với nhiều chương trình talkshow hàng đầu của nước Mỹ như Late Night, The Tonight Show…

Trong suốt sự nghiệp 21 năm, MC kiêm diễn viên hài, diễn viên lồng tiếng, biên kịch, nhạc sĩ này còn có kinh nghiệm dẫn chương trình cho giải thưởng Emmy vào các năm 2002, 2003 và 2006.

MTV Movie Awards là giải thưởng thường niên dành cho những bộ phim chiếu trên màn ảnh kênh MTV được nhiều người yêu thích. Đề cử do các chuyên gia của MTV lựa chọn và kết quả sẽ do khán giả định đoạt. Trước Conan O’Brien, Rebel Wilson, Sarah Silverman, và Jimmy Fallon… là những tên tuổi từng làm rất tốt vai trò khuấy động lễ trao giải của những năm trước.

‘ Jennifer Lawrence và Leo Dicaprio - hai tên tuổi trắng tay tại Oscar 2014, tiếp tục được đề cử tại MTV Movie Awards.

Lễ trao giải MTV Movie Awards 2014 sẽ diễn ra tại Nhà hát Nokia ở Los Angeles vào ngày 13/4. Năm nay, American Hustle và The Wolf of Wall Street - hai bộ phim không giành giải thưởng nào tại Oscar 2014, đang dẫn đầu danh sách đề cử MTV Movie Awards, với mỗi phim tranh giải ở 8 hạng mục.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước