Đám cưới Jang Dong Gun: Chuyện giờ mới kể

CHIC-Thứ bảy, ngày 08/05/2010 13:30 GMT+7

Những câu chuyện xung quanh đám cưới sa hoa của cặp đôi Hàn Quốc Jang Dong Gun và Go So Young vẫn tiếp tục được kể sau gần một tuần đám cưới này diễn ra…

Chi phí gần 1 tỉ won (gần 17 tỉ đồng) mà cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc bỏ ra chi cho đám cưới của mình là đề tài được khai thác trên báo chí và trên các diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc nhiều ngày nay. Và trong khi hai người đang tận hưởng những giây phút vợ chồng son hạnh phúc, lại có thêm nhiều khám phá khác về lễ cưới của họ.

Jang Dong Gun đi giày Michael Jackson

Nếu cô dâu Go So Young chăm chút cho vẻ ngoài của mình tốn kém tới hàng chục triệu won thì theo khám phá của báo chí Hàn Quốc, dù chú rể có khiêm tốn hơn nhưng lại có cách "tôn dáng" rất đặc biệt.
Bên cạnh bộ vest Tom Ford lịch lãm, Jang Dong Gun đã tậu đôi giầy Cesare Paciotti. Đây là đôi giầy cùng nhãn hiệu và có thiết kế giống với đôi giầy mà huyền thoại âm nhạc quá cố Michael Jackson đã mang trên sân khấu khi anh thực hiện những bước nhảy mặt trăng.

Theo tờ Asian Economy, đôi giầy Jang Dong Gun mang là từ bộ sưu tập Thu/Đông của Cesare Paciotti với giá vào khoảng 20 triệu won (hơn 300 triệu đồng).

Những thay đổi xiêm y bí ẩn

So với vẻ ngoài lúc gặp gỡ báo chí, khi làm lễ cưới, cả Jang Dong Gun và Go So Young đều có những thay đổi các phụ kiện trên trang phục của mình khi bắt đầu làm lễ cưới. Go So Young ngoài việc bổ sung thêm một tấm voan trắng trên đầu, cô còn thay đôi khuyên tai hoa trắng bằng một đôi khuyên dạng mảnh, dài. Trong khi đó, chú rể Jang Dong Gun cũng thay nơ cổ màu đen lịch sự bằng một chiếc nơ trắng trẻ trung và rất phù hợp với bộ váy trắng tinh khôi của cô dâu.

‘ Sau khi làm lễ, Go So Young thay một bộ đầm trắng khác còn Jang Dong Gun lại trở lại với chiếc nơ đen trước đó.


Nhiều khách VIP "đi cửa bí mật"

Theo khám phá của nhiều cư dân mạng, những ngôi sao đã xuất hiện và chụp hình tại cổng hoa của lễ cưới mà báo chí đã đăng tải chưa phải là tất các các sao VIP có mặt tại đám cưới của Jang Dong Gun và Go So Young. Đặc biệt, dù các sao nam thực sự có "lấn át" các bóng hồng trong danh sách khách mời của vợ chồng Jang Dong Gun nhưng đã có một số sao nữ tên tuổi dự đám cưới bằng cửa không có sự xuất hiện của phóng viên. Những "sự tránh mặt" này đang được các cư dân mạng khám phá thông qua các tấm hình lễ cưới do những người tham dự đưa lên mạng.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ Min Woo của nhóm nhạc Shinhwa nổi tiếng Hàn Quốc được cho rằng là người duy nhất vào được đám cưới mà không mang theo giấy mời… do anh đi thẳng từ doanh trại quân đội mà anh đang đóng quân tới đám cưới mà chẳng kịp chuẩn bị gì. Anh bạn thân của chú rể này đã vào được đám cưới sau một hồi giải thích và có sự can thiệp của đại diện công ty của Jang Dong Gun.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước