Đạo diễn Lê Hoàng bối rối trước tình yêu trong sáng

VTV ONLINE-Thứ năm, ngày 27/02/2014 16:04 GMT+7

Đạo diễn Lê Hoàng và Á hậu dân tộc Sơn Thị Dura. (Ảnh: Yume/Danong)

Chẳng có gì có thể làm khó Lê Hoàng, tuy nhiên, trong Chuyện đêm muộn số mới nhất, với chủ đề Tình yêu trong sáng và một khách mời tương đối trong sáng, vị đạo diễn này đã lần đầu tiên bị bối rối.

Người ta nói chẳng có gì có thể làm khó Lê Hoàng, chẳng có nhân vật khó tính và ghê gớm nào có thể khiến Lê Hoàng chùn bước và thực tế đã cho thấy rằng điều đó là chính xác. Có rất nhiều nhân vật xuất hiện trên Chuyện đêm muộn đã bị Lê Hoàng khai thác một cách triệt để, đã “khai tuốt tuồn tuột” mọi chuyện bí sử thâm cung với Lê Hoàng.

Tuy nhiên, trong Chuyện đêm muộn số mới nhất, với khách mời là Sơn Thị Dura - Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 – một cô gái vô cùng trong sáng, lần đầu tiên biết yêu, cực kỳ phù hợp với chủ đề Tình yêu trong sáng của chương trình, đã khiến đạo diễn của bộ phim Lưỡi dao phải mất khá nhiều thời gian để khai thác nhân vật. Ông dường như bị bối rối bởi chính khách mời.

Vậy Dura đã khiến đạo diễn nổi tiếng ghê gớm bậc nhất của Việt Nam bối rối ra sao? Cô ấy đã nói gì khiến Lê Hoàng phải mất thời gian đến như vậy?

Dura nói cô ấy đang yêu một người và đây là mối tình đầu tiên của cô. Dura nói tình yêu trong sáng với cô ấy là “hai người đến với nhau, yêu nhau và không có sự vụ lợi”. Dura nói “tình yêu đích thực quan trọng nhất là hai người yêu nhau và hiểu nhau”…

Dura trong sáng, Dura hiền lành và Dura khiến Lê Hoàng bối rối và để biết vị đạo diễn của chúng ta đã vất vả ra sao trước một khách mời trong sáng, bạn hãy click vào video dưới đây để tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện của họ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước