Đêm nhạc “Nhịp cầu bè bạn” Việt Nam - Israel

Bích Vân, Vân Anh-Thứ sáu, ngày 12/04/2013 18:02 GMT+7

Hình ảnh trong chương trình (Nguồn: VTV News)

Kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Israel và 65 năm Quốc khánh Nhà nước Israel, Đại sứ quán Israel phối hợp cùng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã tổ chức chương trình biểu diễn Nhịp cầu bè bạn tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tại đêm nhạc Nhịp cầu bè bạn, nam danh ca hàng đầu Israel David D’or đã cống hiến cho khán giả thủ đô những ca khúc hòa trộn nhiều thể loại nhạc từ cổ điển, dân tộc đến nhạc đương đại. Anh được đánh giá là một trong những giọng ca hàng đầu thế giới với 10 giải Bạch kim cho các album nhạc.

Nhạc trưởng David Eaton, chỉ huy trưởng dàn nhạc giao hưởng New York cũng đã đến Việt Nam trong sự kiện này. Ông đã dẫn dắt dàn nhạc giao hưởng Hà Nội đồng hành cùng với David D’or và nữ ca sĩ Thanh Lam.

Chương trình Nhịp cầu bạn bè được đánh giá là chương trình lớn nhất trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm. Sẽ có thêm nhiều hoạt động giao lưu văn hoá, nghệ thuật, ẩm thực Việt Nam - Israel diễn ra trong năm 2013, nhằm thực sự biến năm 2013 trở thành năm bản lề, đánh dấu mốc 20 năm thiết lập và phát triển quan hệ hợp tác giữa 2 quốc gia. Thông qua đó, hình ảnh đất nước và con người Israel sẽ được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam.



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước