Đội Siu Black chia tay Hợp ca tranh tài

Huyền Trang-Thứ bảy, ngày 24/03/2012 00:00 GMT+7

Nhóm hợp ca đến từ Buôn Mê Thuột của ca sĩ Siu Black đã phải chia tay chương trình truyền hình thực tế Hợp ca tranh tài, trong đêm công bố kết quả thứ hai, được phát sóng vào tối 23/3.

Trong đêm công bố kết quả, dàn hợp ca của Huế và Buôn Mê Thuột lọt vào top nguy hiểm. Đây là lần thứ hai đội Buôn Mê Thuột của chị Siu nằm trong vòng nguy hiểm nhưng đội hợp ca đến từ phố núi đã không may mắn thoát hiểm trong đêm công bố thứ 2 này.

Vượt qua căng thẳng và áp lực ở tuần thứ 3, trong tuần thứ 4 đội hợp ca của Siu Black đã thể hiện phong cách đậm chất Tây Nguyên với ca khúc Ngọn lửa cao nguyên đem đến cho khán giả phần trình diễn ấn tượng. Đội hợp ca đến từ mảnh đất đầy nắng gió được đánh giá là đội có các thí sinh có khả năng hát solo chính tốt tuy nhiên điều đó lại gây ra trở ngại khi kết hợp các giọng hát mạnh với nhau.
Chia tay với chương trình, Siu Black chia sẻ rằng: ‘Tham gia chương trình là cơ hội cho các bạn học hỏi. Trong tuần trước các bạn đã diễn rất tốt và làm hết sức mình như vậy là tốt rồi. Đây là một cuộc vui nên đừng đặt nặng vấn đề thắng thua. Dừng cuộc chơi tại đây các bạn phải cố gắng hơn nữa để tham gia các chương trình kì sau”.
Cũng nằm trong top nguy hiểm nhưng đội hợp ca đến từ thành phố Huế tỏ ra khá bình tĩnh. Đội trưởng của đội – ca sĩ Mỹ Lệ cho biết: “Tuần trước khi đội Thanh Hóa chia tay, tôi đã rất xúc động. Hôm nay, tôi đã trấn an các bạn rằng dù chia tay chương trình hay không thì đội mình cũng đã trình bày, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc”.
Hai đội đầu tiên nhận được tấm vé an toàn là đội Quảng Ninh và TP.HCM. Trong tuần trước đội TP.HCM của Phan Đình Tùng đã bất ngờ lột xác khi trình bày Vũ điệu hoang dã với bè phối nhuần nhuyễn cùng trang phục cầu kỳ, còn đội Quảng Ninh thì dũng cảm chọn ca khúc tiếng Anh Stronger. Hai đội tiếp theo được xướng tên trong danh sách an toàn là Hà Nội và Long Xuyên.
Trong đêm công bố kết quả thứ 2, khán giả còn được thưởng thức các tiết mục như: “Huế - Sài Gòn – Hà Nội” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn do 3 đội hợp ca Huế, thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội thể hiện. Phần thể hiện máu lửa của đội Buôn Mê Thuột với ca khúc Ly cà phê Ban Mê – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Đặc biệt là sự kết hợp 2 đội hợp ca của Ngọc Anh và Đức Tuấn thể hiện ca khúc Memory – ca khúc kinh điển trong vở nhạc kịch Cats nổi tiếng.
Đêm thi tiếp theo của Hợp ca tranh tài sẽ diễn ra vào 30/3 và được THTT trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước