Đội Thanh Bùi tổ chức chương trình ca nhạc tặng khán giả

P.V-Thứ năm, ngày 22/08/2013 07:39 GMT+7

 Thanh Bùi và các bạn nhỏ trong đội của anh tại Giọng hát Việt nhí sẽ có buổi biểu diễn và giao lưu với khán giả lần đầu tiên - một chương trình hoàn toàn miễn phí, được thực hiện vào ngày 25/8.

Ngày 25/8, Thanh Bùi cùng các bạn nhỏ trong đội của anh tại Giọng hát Việt nhí – phiên bản Việt của chương trình The Voice Kids – sẽ cùng nhau thực hiện chương trình “Luôn là chính mình - Sống với đam mê!”. Đây là sự kết hợp đầu tiên và những hoạt động mang tính biểu diễn đầu tiên giữa HLV được yêu thích với các bạn nhỏ bên ngoài khuôn khổ của của Giọng hát Việt nhí.

‘ Thanh Bùi và các bạn nhỏ trong đội của anh tại chương trình Giọng hát Việt nhí. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Chia sẻ về lý do không cho các bé trong đội tham gia các chương trình ca nhạc hay các sự kiện, HLV Thanh Bùi nói anh không muốn các bé trong đội của anh bị phân tâm mà dành thời gian để tập trung rèn luyện chuyên môn. Thanh Bùi luôn muốn các học trò được sống đúng lứa tuổi, giữ được sự ngây thơ, trong sáng và không bị cuốn theo những hoạt động khác.

Nói về “Luôn là chính mình - Sống với đam mê!”, Thanh Bùi cho biết mục đích anh tổ chức chương trình nhằm đưa các bé trong đội của anh đến gần hơn với khán giả và qua những câu chuyện của chính các em, hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho các bé khác để các bé bắt đầu một năm học mới với nhiều hào hứng, tự tin hơn.

“Luôn là chính mình - Sống với đam mê!” được xem như một món quà của đội Thanh Bùi giành tặng cho khán giả - những người đã, đang và vẫn luôn theo sát cùng đội từ khi Giọng hát Việt nhí lên sóng đến nay. Và cũng qua chương trình muốn gửi đến các bạn nhỏ thông điệp hãy luôn tự tin với cá tính và theo đuổi đến cùng đam mê của mình.

Với cách dàn dựng trẻ trung, lấy cảm hứng từ các chương trình biểu diễn ngẫu hứng và bất ngờ tại các shopping mall ở các nước trên thế giới, “Luôn là chính mình - Sống với đam mê!” hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn, mang đến cho người xem những khoảng thời gian thú vị. Đặc biệt, khi đến với chương trình, khán giả cũng sẽ được hòa mình chung với đội Thanh Bùi qua nhiều trò chơi, tham gia bốc thăm trúng thưởng để nhận những phần quà vô cùng bất ngờ.

“Luôn là chính mình - Sống với đam mê!” sẽ diễn ra vào 18h ngày 25/8 tại tòa nhà Trung tâm Thương Mại 171 Đồng Khởi (Vincom A cũ), thành phố Hồ Chí Minh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước