Đột nhập hậu trường Victoria’s Secret Fashion Show 2013

Anh Thư-Thứ tư, ngày 13/11/2013 22:41 GMT+7

Victoria's Secret Fashion Show 2013 là một trong những show diễn thời trang luôn được mong chờ nhất. Cùng khám phá những hình ảnh hậu trường của các "thiên thần" trước giờ G.

Rất nhiều người mẫu trẻ đến với Victoria's Secret để tìm kiếm sự thành công hoặc chỉ đơn giản là được một lần sải bước trên sàn catwalk hoành tráng bậc nhất của hãng nội y danh tiếng thế giới. Những cô gái được chọn không chỉ sở hữu thân hình đẹp nhất, ấn tượng nhất, mà còn phải có những bước đi uyển chuyển, lôi cuốn, khiến người đối diện không thể rời mắt.

‘ Các thiên thần nhí nhảnh trong phòng make up

Bà Sophia Neophitou, giám đốc sáng tạo của Victoria's Secret, cho biết điều họ tìm kiếm ở các cô gái không chỉ là cơ thể hoàn hảo mà còn là sự tự tin, khả năng quyến rũ người khác. "Nếu các cô gái không quyến rũ được chúng tôi thì làm sao quyến rũ được hàng nghìn khán giả ngồi phía dưới hay hàng triệu người xem truyền hình trên khắp thế giới", bà cho biết.

Monica Mitro, giám đốc sản xuất Victoria's Secret Show, cho biết ngay cả những người mẫu đã tham gia casting đến 10 lần cũng run và hồi hộp không kém gì những người mới.

Cùng khám phá những hình ảnh hậu trường của các "thiên thần" Victoria's Secret

‘ Sân khấu đang chuẩn bị các thiết bị cẩn thận trước show diễn

‘ Lily Aldridge

‘ Candice Swanepoel

‘ Tập và tranh thủ make up ngay trên sân khấu

‘ Lindsay Ellingso thực hiện một bài tập nhanh trong hậu trường

‘ Behati Prinsloo



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước