Dương Hoàng Yến cùng người yêu đón Valentine tại Sài Gòn

T.H-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 10:16 GMT+7

Từ khi công khai chuyện tình cảm với ca sĩ Hà Anh, Dương Hoàng Yến không ngại ngần chia sẻ về tình cảm của hai người. Nhân dịp Valentine năm nay, Hoàng Yến đã chia sẻ về tình yêu của họ.

Một mùa Valentine nữa lại đến, Yến có thể chia sẻ những kỉ niệm đặc biệt trong ngày này được chứ?

Từ khi còn học trong trường thì anh Hà Anh (ca sĩ Hà Anh) luôn là người biết cách tạo bất ngờ cho mình. Nhưng cho mình xin giữ bí mật những bất ngờ đó nhé!

Dự định của hai người trong mùa Valantinee năm nay?

Năm nay vào đúng dịp Valentine thì cả Yến và anh Hà Anh đều bay vào TP. Hồ Chí Minh để thực hiện những đêm diễn của mình. Cho đến bây giờ thì anh Hà Anh chưa tiết lộ kế hoạch gì cả. Anh ấy bí hiểm lắm !

‘ Kỉ niệm thì của riêng bạn rồi, nhưng hãy bật mí đôi chút về tình yêu của các bạn nhân dịp Valentine đi?

Bọn mình biết nhau từ thời còn là sinh viên trong trường nghệ thuật nên cũng như các đôi bạn trẻ khác. Bọn mình cũng đi xem phim, trà chanh "chém gió'', bơi thuyền đạp vịt.. Và vào dịp những dịp Valentine thì vì lý do nghề nghiệp nên Yến và anh Hà Anh cũng thường dành thời gian cho những buổi biểu diễn. Thường thì Yến và anh Hà Anh đi diễn xa nên không gặp được nhau. Cũng có lần may mắn được "thần tình yêu" giúp được đứng chung sân khấu hát cùng nhau vào đêm Valentine. Đó cũng là một trải nghiệm rất tuyệt vời!

Vừa rồi, khán giả cũng thấy Hoàng Yến long lanh trong bộ váy cưới trên nhiều báo mạng, có khi nào, Yến chuẩn bị lên xe hoa với ca sĩ Hà Anh?

Yến và anh Hà Anh đều còn rất trẻ, Còn có rất nhiều những dự định cũng như kế hoạch của mình. Thật lòng là Yến và anh Hà Anh đều chưa nghĩ đến chuyện góp gạo thổi cơm chung tại thời điểm này !

‘ Theo Yến yêu một người cùng nghề có những thuận lợi và cả những khó khăn gì?

Cho đến bây giờ Yến chưa thấy những khó khăn. Trong tương lai có thể có hoặc không thì Yến không thể biết trước được (cười). Còn thuận lợi thì khá nhiều. Yến và người yêu làm cùng nghề nên cũng hiểu và thông cảm cho nhau. Những hôm thức dậy từ rất sớm đi diễn xa, những hôm đi thu âm đến nửa đêm 2-3 giờ mới về đến nhà... Những lúc đó mình thật sự cần người hiểu và thông cảm cho công việc của mình.

Có bao giờ người yêu của Yến ghen với những fan hâm mộ?

Không. Hoặc có nhưng không nói với mình (âm thầm ghen) (cười lớn).

Cảm ơn Hoàng Yến và chúc chị mùa Valentine hạnh phúc bên người mình yêu!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước