Gặp lại Maggie Q trong "Chiến binh và tình sói"

Kim Xuân-Thứ hai, ngày 09/11/2009 15:48 GMT+7

"Chiến binh và tình sói" cũng đánh dấu sự trở lại sau 10 năm vắng mặt trên màn ảnh rộng của đạo diễn Điền Tráng Tráng. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 13/11 và đây cũng là phim được lựa chọn trình chiếu mở màn cho LHP Kim Mã.

Bộ phim kể về vị thống soái đời Tần cùng cô gái ông bắt được trong cuộc chiến với bộ lạc Thiết Lặc. Như lời cô gái, nếu nam ngoại tộc cùng cô sống đời vợ chồng bảy ngày bảy đêm, cả hai sẽ biến thành sói... Câu chuyện phim của "Chiến binh và tình sói" lấy bối cảnh là triều Tần của Trung Quốc cổ đại lên án sự khốc liệt của chiến tranh và lột tả niềm khát khao tự do của các chiến binh.

Bộ phim sử thi này với sự tham gia của nam diễn viên Nhật Bản Odagiri Joe và người mẫu kiêm diễn viên Hong Kong Maggie Q. Maggie Q được chọn thay thế Thang Duy sau khi hình ảnh của Thang Duy bị cấm xuất hiện trên phim Trung Quốc vì những cảnh nóng trong "Sắc giới".
Hầu hết những cảnh quay của phim được thực hiện tại thị trấn Tân Cương. Trong phim, Lý Mỹ Kỳ vào vai một người phụ nữ bộ lạc xinh đẹp. Nhân vật nữ chính có tình yêu với một chiến binh và vì tình yêu này mà cả hai đã cùng hóa sói.
Bộ phim "Chiến binh và tình sói" (tựa gốc "The warrior and the wolf") khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 13/11.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước