Gia đình Sao Mai Phương Anh đầm ấm bên nhau trong Ngày hội gia đình

P.V-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 15:00 GMT+7

Tại trung tâm văn hoá Kim Đồng 19 Hàng Bài, trong khuôn khổ Ngày hội gia đình do trung tâm tổ chức dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hà Nội, gia đình đầm ấm của Sao Mai Phương Anh bất ngờ xuất hiện đã khiến không khí ngày hội dường như ấm áp, ngọt ngào hơn.

Hai vợ chồng Phương Anh cùng cậu con trai Hoàng Nam (tên theo Đạo hồi là Sallim) và cô con gái xinh xắn Tường Mai (tên theo Đạo hồi là Salina) thu hút sự quan tâm đặc biệt của những vị khách tham gia ngày hội gia đình tại đây.

Phương Anh vẫn nói, cặp song sinh của cô “nghịch như quỷ”, cả hai bé rất nhanh chóng hoà vào không gian mới, không hề e ngại, thậm chí còn rất vui vẻ, chủ động tự mình khám phá các trò chơi trong ngày hội. Từ phòng trò chơi đến không gian đọc sách miễn phí cho các gia đình, hai bé vô cùng thích những cuốn sách dành cho trẻ con với nhiều sắc màu ngộ nghĩnh, tham gia nồng nhiệt với môn hội hoạ cùng xưởng thủ công nghệ thuật và say mê những chiếc nón nhỏ nhiều màu mà các anh chị đã vẽ trước đó.

‘ Hình ảnh ấm áp, ngọt ngào của gia đình sao mai Phương Anh thực sự đã lưu lại là một dấu ấn đẹp trong Ngày hội gia đình tại trung tâm văn hoá Kim Đồng.

Với mục đích cùng xây dựng tiếng nói, tạo sự lan toả ấm áp về tình yêu thương trong gia đình đến mọi người trong cộng đồng xã hội, Ngày hội gia đình với chủ đề “Tình yêu của con” của trung tâm văn hoá Kim Đồng đã thu hút rất đông các gia đình đến tham dự chương trình. Tại đây, các gia đình đã cùng đọc sách, chơi các trò chơi kết nối, tham gia thể hiện khả năng hội hoạ với xưởng thủ công nghệ thuật và tham dự toạ đàm về sức khoẻ, xây dựng hạnh phúc gia đình…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước