Hình ảnh ấn tượng đêm chung kết "Vua đầu bếp Việt"

Chu Anh, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ bảy, ngày 20/07/2013 07:00 GMT+7

Masterchef Vietnam mùa đầu tiên đã chính thức khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục của đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất, chàng Việt kiều Úc - Ngô Thanh Hòa trong trận chung kết ngang tài ngang sức vào tối 19/07 trên kênh VTV3.

Khởi động từ tháng 10/2012 khi nhiều cuộc thi âm nhạc liên tiếp đổ bộ trên sóng truyền hình, Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam vẫn tạo được sức hấp dẫn riêng biệt như thành công của những phiên bản nước ngoài.

Với các thí sinh tham gia là những đầu bếp không chuyên từ mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề, MasterChef trở thành điểm đến quen thuộc của khán giả truyền hình vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần. Từ hàng ngàn thí sinh tham dự vòng Audition trên khắp cả nước, 33 chiếc tạp dề trắng đã được trao. Cùng trải qua những thử thách áp lực gắt gao của vòng Bootcamp, giám khảo đã tìm ra Top 17 đầu bếp xuất sắc chính thức bước vào Ngôi nhà chung của căn bếp MasterChef.

Trải qua nhiều thử thách, top 10 Vua đầu bếp Việt tiếp tục lộ diện với những đầu bếp không chuyên xuất sắc với niềm đam mê ẩm thực cháy bỏng. Vượt qua thí sinh Phan Quốc Trí trong trận chung kết cuối cùng của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam, chàng Việt kiều Úc Ngô Thanh Hòa chính thức trở thành chủ nhân của chiếc cúp Vua đầu bếp mùa đầu tiên và nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng cơ hội xuất bản một cuốn sách nấu ăn của riêng mình.

Thành công của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa đầu tiên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc nấu ăn cho người Việt khắp nơi và những mùa sau, cuộc thi sẽ chào đón nhiều hơn những đầu bếp không chuyên đến thể hiện đam mê nấu nướng của mình và tiếp tục thắp lửa cho căn bếp gia đình ở khắp nơi.

VTV News xin gửi tới quý vị độc giả hình ảnh trong đêm chung kết của chương trình:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước