Hoa hậu quý bà châu Á diện áo dài trong cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ

P.V-Thứ tư, ngày 19/03/2014 17:04 GMT+7

Hoa hậu quý bà châu Á Sonya Sương Đặng đã chọn tà áo dài khi tham dự cuộc thi Hoa hậu và Hoa hậu quý bà người Việt tại Mỹ.

Hoa hậu quý bà Sương Đặng cho biết, đây là một hoạt động tạo được sự chú ý của đông đảo phụ nữ người Việt đang sinh sống trên khắp nước Mỹ, cùng là dịp những người đẹp Việt và các nước bạn thành công ở Mỹ có dịp hội ngộ, chia sẻ về cuộc sống, công việc cùng nhau.

‘ Hoa hậu Sonya Sương Đặng (thứ hai từ trái sang)

Sonya Sương Đặng giành vương miện Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ năm 2013. Hoa hậu quý bà châu Á chia sẻ, sống ở nước ngoài, chị thèm được mặc áo dài Việt Nam vô cùng, bởi thực sự vẻ đẹp của tà áo dài rất hợp với sự đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ Việt. Trong lần xuất hiện này chị chọn áo dài của NTK Nhật Dũng vô cùng nền nã và sang trọng.

Sonya Sương Đặng không còn trẻ, nhưng chị sở hữu vẻ đẹp không tuổi, nền nã, ít ai nghĩ "quý bà" có con lớn đã 21 tuổi. Chị nói, người phụ nữ hạnh phúc sẽ luôn giữ được sự trẻ đẹp, chị tự hào mình đã đến độ "chín" của tuổi của người phụ nữ, luôn giữ được sự đằm thắm, và biết hài lòng với cuộc sống của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước