Hugh Jackman trở lại sân khấu Oscar

Shil -Thứ bảy, ngày 29/01/2011 01:30 GMT+7

MC ấn tượng của Oscar 2009, Hugh Jackman sẽ trở lại sân khấu của Viện hàn lâm năm nay nhưng tất nhiên không phải ở vị trí người dẫn chương trình.

Hugh Jackman trên sân khấu Oscar năm 2009

Các nhà sản xuất của lễ trao giải cho biết, “người sói” Hugh Jackman sẽ xuất hiện ở lễ trao giải Oscar lần thứ 83 trong vị trí một nhân vật giới thiệu. Với vai trò này, Hugh Jackman sẽ “gia nhập” đội ngũ những ngôi sao công bố đề cử và trao giải bao gồm Sandra Bullock, Jeff Bridges, Oprah Winfrey, Halle Berry và Marisa Tomei.
Trước khi lên kịch bản cho lễ trao giải, các nhà sản xuất đã mời Hugh Jackman cho vị trí dẫn chương trình sau màn trình diễn quá tuyệt vời của ngôi sao này trên sân khấu Oscar hai năm trước. Tỷ suất khán giả theo dõi giải Oscar qua truyền hình năm đó tăng đột xuất vì sức hút của Hugh Jackman. Tuy nhiên “người sói” đã từ chối bởi lễ trao giải năm nay trùng với lịch quay bộ phim gắn liền với tên tuổi của Hugh, X-Men Origins: Wolverine 2.

‘ James Franco và Anne Hathaway trong bức hình quảng bá cho lễ trao giải.

Đảm nhận vị trí MC của lễ trao giải năm nay là hai ngôi sao trẻ James Franco và Anne Hathaway. Sự lựa chọn này của Viện Hàn lâm Điện ảnh và khoa học Mỹ khiến nhiều người bất ngờ bởi James Franco và Anne Hathaway không phải là diễn viên hài.
Hơn nữa giải Oscar lần thứ 83 mới chỉ là lần thứ hai James Franco xuất hiện tại một lễ trao giải được đánh giá quan trọng bậc nhất của Hollywood.
Tuy nhiên, theo Don Mischer - nhà sản xuất chương trình lễ trao giải Oscar, “Franco và Hathaway đều có khiếu hài hước". Hơn nữa, họ “đại diện cho thế hệ tiếp theo của Hollywood - mới mẻ, thú vị và đa tài” nên chắc chắn sẽ thu hút được lượng khán giả trẻ - điều mà ban tổ chức giải Oscar đã cố gắng làm những năm qua.
Bên cạnh đó, vào năm 2009, Anne Hathaway cũng đã có màn tung hứng đầy ăn ý với Hugh Jackman trong phần đầu của lễ trao giải.
Ngày hôm qua, Anne Hathaway và James Franco đã quay một clip giới thiệu đêm trao giải cho kênh ABC. Đoạn clip chỉ kéo dài hơn 15 giây song rất hài hước và thú vị, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khán giả truyền hình ngồi trước màn ảnh nhỏ vào tối 27/2 sắp tới. Trước đó James Franco và Anne Hathaway cũng đã chụp một bộ hình bên tượng vàng Oscar để quảng bá cho lễ trao giải.
Một điều khá thú vị là một trong 2 MC năm nay, James Franco cũng đồng thời lọt vào danh sách đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong phm 127 Hours.
Lễ trao giải Oscar lần thứ 83 sẽ diễn ra vào ngày 27/2 tới tại nhà hát Kodak và được truyền hình trực tiếp trên kênh ABC của truyền hình Mỹ.
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước