Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy “khóa môi” ngọt ngào

CN (Dịch)-Thứ tư, ngày 05/03/2014 09:00 GMT+7

Những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy (Ảnh: JayneStars)

Cuối cùng, những bức ảnh tình cảm của nam diễn viên điển trai và cô bạn gái người mẫu đã được tiết lộ, làm xôn xao người hâm mộ.

Chuyện hẹn hò của diễn viên điển trai Huỳnh Hiểu Minh luôn được xem là một bí mật khi cả 2 đều cố gắng giữ khoảng cách khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng trong dịp sinh nhật lần thứ 25 của Angelababy, nam diễn viên đã bí mật xuất hiện tại bữa tiệc và dành tặng bạn gái những đóa hồng đỏ thắm cùng chiếc siêu xe Lamborghini. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi công khai chuyện tình cảm với báo giới và người hâm mộ sau 4 năm hẹn hò.

Trên trang blog cá nhân – Sina Weibo, Angelababy đã bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết trong ngày sinh nhật. Cô viết: “Tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì sự quan tâm của các bạn. Điều đó làm cho ngày sinh nhật của tôi thêm ý nghĩa. Tôi biết ơn các bạn!”.

Mới đây, một người bạn của cặp đôi đã chia sẻ lên Weibo những khoảnh khắc lãng mạn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong lần họ du lịch tới Disneyland. Đó là những bức hình chụp khi họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Lời chú thích cho bức ảnh được viết: “Tôi cuối cùng đã có thể công khai những hình ảnh này. Họ chính là phiên bản đời thực của hoàng tử và công chúa. Câu chuyện của họ thậm chí còn hấp dẫn hơn cả Vì sao đưa anh tới (bộ phim đang nổi như cồn của Hàn Quốc)”. Một trong những bức ảnh tình cảm của cặp đôi được chụp trước cung điện Sleeping Beauty trong cảnh hoàng hôn lãng mạn và một bức ảnh khác được chụp tại bãi biển ở Hong Kong.

Trước đó, cặp đôi từng chụp chung bộ ảnh tình nhân thắm thiết trong dịp Valentine nhưng được giữ bí mật vì họ chưa muốn công khai tình cảm của mình. Trong bộ ảnh, họ đã có những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước