Khoảnh khắc đầu tiên của các sao trên thảm đỏ Oscar (P2)

Chilly (Theo US Weekly)-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 11:28 GMT+7

Tiếp tục điểm lại khoảnh khắc của các sao trong lần đầu đặt chân lên thảm đỏ Oscar.

Bradley Cooper

‘ Mặc dù được đề cử cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc với phim American Hustle , Bradley Cooper nói rằng bức tượng vàng Oscar không phải là thứ buộc phải có. “Tôi không muốn chiến thắng ở Oscar. Việc đó không làm thay đổi điều gì. Tốt hơn là tôi không phải người chiến thắng và tôi cũng không muốn chiến thắng” – nam diễn viên chia sẻ.

Bradley Cooper xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Oscar với vai trò người dẫn chương trình tại Lễ trao giải năm 2010 cùng với Gerard Butler. Năm 2013, anh cũng có tên trong đề cử cho vai diễn trong phim Silver Linings Playbook.

Julia Roberts

‘ Julia Roberts xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Oscar vào năm 1990 cùng vị hôn phu của mình – Kiefer Sutherland. Họ được xem là cặp đôi đẹp nhất trên thảm đỏ Oscar khi đó. Nhưng chỉ một năm sau, Julia Roberts và Kiefer Sutherland đã thông báo hủy bỏ hôn ước.

Anne Hathaway

‘ Không xuất hiện ở thảm đỏ Oscar nhưng Anne Hathaway lại nổi bật ở bữa tiệc hậu Oscar do tạp chí Vanity Fair tổ chức năm 2004. Đến năm 2011, cô xuất hiện trên thảm đỏ với vai trò người dẫn chương trình của buổi Lễ trao giải.

Ben Affleck

‘ Lần đầu xuất hiện tại Oscar của Ben Affleck là vào năm 1998. Khi ấy, anh ăn mừng chiến thắng cùng người bạn thân – Matt Damon.

Brad Pitt

‘ Ngôi sao phim 12 Years a Slave dự Oscar lần đầu vào năm 1992 cùng người bạn gái khi đó là Juliette Lewis. Thời điểm đó, Brad Pitt chưa mang về giải thưởng danh giá nào tại Oscar.

Angelina Jolie

‘ Nữ diễn viên đến dự Oscar lần đầu năm 1986 cùng bố - Jon Voight. Lúc đó, Angelina Jolie mới lên 10. Năm 1999, cô giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim Girl, Interrupted .

Drew Barrymore

‘ Hình ảnh của ngôi sao Drew Barrymore trong lần đầu dự Oscar năm 1983. Khi đó, nữ diễn viên mới là một cô bé 8 tuổi.

Anna Paquin

‘ Năm 1994, Anna Paquin giành giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim The Piano . Khi đó cô mới 11 tuổi và cũng là lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải.

Brooke Shields

‘ Nữ diễn viên có mặt tại Lễ trao giải Oscar năm 1979 khi mới 13 tuổi. Trước đó, cô từng là một người mẫu.

Jodie Foster

‘ Jodie Foster dự Oscar năm 1977 khi cô mới 14 tuổi. Sau này, cô đã 2 lần giành giải ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim The Accused (năm 1988) và The Silence of the Lambs (năm 1991).

Tatum O'Neal

‘ Tatum O’Neal chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của bộ phim Paper Moon tại Lễ trao giải Oscar năm 1974 – năm cô lên 10.

Michael Jackson

‘ “Ông vua nhạc Pop” dự Oscar lần đầu năm 1981 (22 tuổi) cùng nữ diễn viên Brooke Shields lúc 15 tuổi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước