Lee Byung Hun sẽ cưới Lee Min Jung?

Anh (Theo Allkpop)-Thứ tư, ngày 13/03/2013 14:14 GMT+7

Tài tử Lee Byung Hun

 Trả lời câu hỏi của phóng viên về dự định đám cưới với nữ diễn viên xinh đẹp Lee Min Jung, nam tài tử xứ Hàn không hề né tránh khi đề cập đến mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

Xuất hiện trong buổi họp báo cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt G.I Joe 2 của mình, Lee Byung Hun đã được khá nhiều phóng viên dành câu hỏi về mối quan hệ hẹn hò giữa anh và diễn viên Lee Min Jung.

Công khai tình yêu với Lee Min Jung từ 2012, nam tài tử đã từng miêu tả bạn gái kém 12 tuổi của anh là “người quan trọng nhất đối với tôi”. Được biết, cặp đôi này đã quen biết từ lâu, sau đó tiến tới tình yêu. Nhiều người cho rằng Lee Min Jung thực sự may mắn khi có bạn trai là một ngôi sao lớn của làng giải trí Hàn trong khi nữ diễn viên vẫn đang trên con đường khẳng định diễn xuất của mình.

‘ Lee Byung Hun và bạn gái

Trả lời câu hỏi về dự định có một đám cưới trong tương lai, Lee Byung Hun không tỏ ra lúng túng mà còn rất vui vẻ khi trả lời “Đó là điều tôi cũng đang rất muốn biết”.

Trong buổi ra mắt, nam diễn viên cũng chia sẻ về bộ phim điện ảnh mới của mình khi Hàn Quốc là nơi đầu tiên được công chiếu: “Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và tự hào khi bộ phim này được chiếu đầu tiên tại Hàn Quốc. Vì đây là bộ phim quốc tế đầu tiên tôi tham gia nên lúc đầu tôi cảm thấy khá căng thẳng và áp lực. Tuy nhiên, tôi tin mình đã để lại những ấn tượng đẹp với dàn diễn viên và đạo diễn".

‘ Lee Byung Hun và Channing Tatum trong G.I Joe 2

Bộ phim hành động G.I Joe 2 được thực hiện bởi đạo diễn Jon M. Chu và dàn diễn viên: Channing Tatum, Ray Park, Lee Byung-hun, Dwayne "The Rock" Johnson, Adrianne Palicki, Elodie Yung, Bruce Willis.

‘ Nam diễn viên trong chương trình Healing Camp

Cũng trong chương trình truyền hình Healing Camp mới đây, Lee Byung Hun cũng chia sẻ tin đồn về việc anh từng bị một hãng quảng cáo đuổi khi lấy quá nhiều bánh miễn phí. Nam diễn viên thổ lộ: “Cách đây khoảng 1-2 năm, tôi đã không được làm người mẫu quảng cáo của một hãng bán Donut. Khi thông tin được công khai, nhiều người bảo rằng do tôi đã lấy quá nhiều bánh miễn phí cho bạn bè và gia đình nên bị đuổi. Thực lòng là tôi thấy câu chuyện này quá là hài hước và không nghĩ là mình vướng phải những tin đồn như vậy. Tuy nhiên, chính những tin đồn đó lại khiến nhiều người nghĩ về tôi với hình ảnh tồi tệ".


Chia sẻ lý do vì sao Lee Byung Hun không lên tiếng thanh minh, anh cho biết: “Vậy bạn nghĩ tôi phải nói gì bây giờ, tôi hứa là tôi đã không ăn nhiều bánh Donut như vậy ư? Trong mỗi quảng cáo, tôi thường phải ăn từ 40 đến 100 cái bánh Donut, sau đấy thì tôi phát ốm khi chỉ mới nhìn thấy chúng, vậy thì tôi lấy thêm để làm gì? Tuy nhiên, công ty quảng cáo không muốn ảnh hưởng vì tin đồn này, nên họ quyết định đã thay đổi người mẫu".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước