Lee Min Ho kết thúc thành công tour diễn châu Á

CA-Thứ năm, ngày 03/04/2014 14:34 GMT+7

Với buổi biểu diễn cuối cùng tại Nhật Bản, nam tài tử xứ Hàn chính thức kết thúc tour diễn toàn châu Á sau 10 tháng.

Tại Nhật Bản, Lee Min Ho tổ chức tất cả 3 buổi fan-meeting (giao lưu với người hâm mộ) tại Trung tâm hội nghị quốc gia Yokohama, thu hút tổng cộng khoảng 15.000 người tham gia. Với chủ đề Tình yêu và hạnh phúc, nam diễn viên Hàn Quốc muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Tại các buổi fan-meeting, người hâm mộ được tham gia nhiều tiết mục đặc sắc do chính ngôi sao dàn dựng. Lee Min Ho diễn lại các cảnh quay được yêu thích bộ phim Những người thừa kế, chia sẻ kế hoạch trong năm nay, làm bánh tặng fan và hát một ca khúc lãng mạn.

‘ Ban nhạc Rock nổi tiếng của Nhật Bản Royal Pirates được mời đến để hỗ trợ Lee Min Ho có màn biểu diễn hoàn hảo nhất.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đã chuẩn bị rất nhiều cho sự kiện này như một lời cảm ơn đến tất cả mọi người khi đã dành tình yêu và sự ủng hộ cho tôi. Tôi cũng muốn thể hiện con người thật của mình ngoài đời chứ không phải là những nhân vật trong các bộ phim truyền hình. Tôi mong rằng sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp với fan của mình".

Trong chuyến lưu diễn toàn châu Á, Lee Min Ho đã gặp gỡ các fan tại Thái Lan, Philippines, Đài Loan và Trung Quốc. Nam diễn viên cũng đang chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh hành động sắp tới của mình - Gangnam Blues.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước