Lee Min Ho - Sao Hàn được yêu thích nhất trên Facebook

CA-Thứ năm, ngày 03/07/2014 16:52 GMT+7

Nam tài tử xếp thứ 16 trong danh sách các diễn viên nam có số lượng likes nhiều nhất trên Facebook. So với các nghệ sĩ Hàn Quốc khác, hiện Lee Min Ho đang ở vị trí cao nhất.

Theo công bố chính thức từ mạng xã hội Facebook, Lee Min Ho nhận được 15 triệu lượt likes, xếp thứ 133 trong danh sách các ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới và xếp thứ 16 trong số các diễn viên nam.

Một số nghệ sĩ xứ Hàn cũng có mặt trong danh sách này như PSY - chủ nhân của Gangnam Styles xếp thứ 195, nhóm nhạc Big Bang xếp thứ 317, nhóm nhạc 2NE1 xếp thứ 336, nhóm nhạc Super Junior xếp thứ 341 và nhóm nhạc SNSD xếp thứ 411.

Nam diễn viên của Vườn sao băng có số lượng fans khổng lồ không chỉ trong nước mà còn từ các nước khác trong khu vực châu Á như Philippines, Indonesia, Việt Nam, Malaysia và Thái Lan. Số lượng likes của Lee Min Ho bao gồm 730.000 likes của các fans Hàn Quốc và khoảng 14 triệu lượt likes của các fans quốc tế.

Không chỉ là ngôi sao nổi tiếng trong top đầu ở Facebook, Lee Min Ho còn giữ vị trí đáng mơ ước ở trang Weibo và Twiiter. Anh có khoảng 2 triệu lượt người theo dõi trên Twitter, đứng thứ nhất trong các nam diễn viên xứ Hàn. Với Weibo, Lee Min Ho chỉ đứng sau PSY với xấp xỉ 22 triệu fans.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước