Lee Yong Ae sinh đôi 1 trai,1 gái

CHIC (Theo MyDaily)-Thứ hai, ngày 21/02/2011 10:40 GMT+7

"Nàng Dae Jang Geum" đã cho ra đời 1 bé trai và 1 bé gái vào sáng 20/02 tại một bệnh viện ở Seoul.

Đúng như báo chí Hàn Quốc đã đưa tin cách đây gần 1 tháng, nàng ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc đã sinh con trong tháng 2 và đó là... một cặp song sinh.

Theo những thông tin ban đầu được công ty quản lý của Lee Young Ae đưa ra, cô sinh tự nhiên và hiện tại cả 3 mẹ con đều khoẻ mạnh.

Lee Young Ae kết hôn với Hàn kiều Mỹ tên Jung Ho Young vào ngày 25/8 tại Mỹ khá bí mật. Sau đó, cô lánh xa ánh đèn của giới giải trí để chuyên tâm cho việc học hành và chăm lo gia đình dù cô khẳng định mình sẽ vẫn tiếp tục hoạt động trong vai trò một nghệ sĩ.

‘ Hai vợ chồng Lee Young Ae trong một lần đi xem bóng chày

Đến khoảng tháng 7/2010, thông tin Lee Young Ae mang bầu 4 tháng được công bố. Sau đó, hầu như báo chí không "gặp" được Lee Young Ae lần nào và công ty quản lý của cô cũng từ chối trả lời thông tin về cô theo yêu cầu riêng tư.

Cách đây 1 tháng, một số báo đăng tải Lee Young Ae mang thai bé gái nhưng cũng rất nhanh chóng, thông tin "nàng Dae Jang Geum" sẽ sinh con vào tháng 2 được công ty quản lý của cô thừa nhận và tin đồn đó là song thai cũng được một nguồn tin thân cận của Lee Young Ae cung cấp không chính thức tới báo chí.

Lee Young Ae sinh năm 1971 và quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Anh em nhà bác sỹ, Pháo hoa, Nàng Dae Jang Geum...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước