Mai Thu Huyền "đánh bật" Hà Tăng trong đêm Vết sẹo cuộc đời

T.T-Thứ tư, ngày 21/05/2014 21:06 GMT+7

Xuất hiện trong đêm gala Vết sẹo cuộc đời tối 20/5, Mai Thu Hyền khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc trẻ trung và cá tình, thậm chí còn nổi bật hơn khi đứng cạnh Tăng Thanh Hà.

Với mái tóc tém, gương mặt thon gọn trông Mai Thu Huyền trẻ hơn nhiều so với tuổi. Bà mẹ hai con còn khéo léo chọn bộ váy bút chì, áo croptop màu trắng và áo khoác da khiến cho nhan sắc càng thêm rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn.

Gala Vết sẹo cuộc đời lần thứ 5 được tổ chức, với dự tham gia của rất nhiều những gương mặt đình đám trong showbiz cùng các doanh nhân trong và ngoài nước. Chương trình với mục đích mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Qua 4 năm tổ chức, ước nguyện của Ngô Thanh Vân đã vượt vượt xa dự tính ban đầu khi có 716 em nhỏ được cứu sống và sau đêm gala lần thứ 5, con số này đã lên tới 1.027 em.

Mai Thu Huyền khoe nhan sắc rạng ngời

‘ Tăng Thanh Hà một mình đi sự kiện

Trong Gala Vết sẹo cuộc đời lần thứ 5, tổng số tiền đấu giá, ủng hộ cho chương trình lên đến hơn 311.925 USD (tương đương hơn 6,5 tỷ đồng). Một con số vượt qua sự mong đợi của Ngô Thanh Vân. Nhưng đó cũng là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của nữ đại sứ xinh đẹp trong suốt thời gian qua.

‘ Ngô Thanh Vân bên bức tượng Phật cô đã cất công lội sang Myanmar tìm kiếm

Cũng trong đêm gala, Ngô Thanh Vân đã trao toàn bộ số tiền cho bà Robin Austin King - Người sáng lập và điều hành Quỹ Nhịp Tim Việt Nam để bắt đầu tiến hành các ca mổ cứu các em bị bệnh tim bẩm sinh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước