Mai Vàng kết nối đêm diễn thứ 5: Tạo khác biệt bằng "sao"

Lan Anh-Thứ hai, ngày 28/10/2013 17:24 GMT+7

 Với dàn sao hàng đầu, Mai vàng kết nối đêm diễn thứ 5 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một không gian âm nhạc đích thực.

Giới thiệu ca khúc mới đang ăn khách nhất của các ngôi sao bằng cách dàn dựng mới mẻ là điều ê-kíp thực hiện muốn làm nên sự khác biệt cho Mai vàng kết nối đêm diễn thứ 5.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng lúc giới thiệu 2 hình tượng âm nhạc mà anh đang song song theo đuổi: nhạc nhẹ và truyền thống cách mạng. Chờ đông, ca khúc đã có vị trí nhất định trong lòng khán giả yêu nhạc, sẽ được thể hiện đầy mới mẻ bằng giọng hát nhiều cảm xúc của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, điểm nhấn của HLV The Voice trong đêm diễn này là ca khúc Chiếc vòng cầu hôn trong album nhạc truyền thống của chính anh.

Sắp xếp công việc để tham gia biểu diễn trong Mai Vàng kết nối tháng 11 là một nỗ lực không nhỏ của Đan Trường. Ngay trong ngày biểu diễn Mai Vàng kết nối (1/11), Đan Trường còn là khách mời đặc biệt trong Live show kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Cẩm Ly- Minh Tuyết. Theo bật mí của Ban tổ chức, Đan Trường sẽ thể hiện hai ca khúc chủ đề của hai album mới nhất, vừa ra mắt khán giả gồm Ngày và đêm (nhạc nhẹ) và Ngốc ơi (âm hưởng dân ca) trong đêm diễn.

Bên cạnh là đêm diễn "chạm ngõ" của Phi Nhung, Mai vàng kết nối đêm diễn 1/11 cũng giới thiệu tới khán giả ca khúc mới nhất của Đức Tuấn và nhóm 5 Dòng Kẻ.

Nhận nhiệm vụ chuyển tải ca khúc thông điệp của chương trình là Nếu có yêu tôi (Trần Đức Duy) trong đêm diễn lần này, hai ca sĩ trẻ Đông Nhi và Đào Bá Lộc muốn tạo sự khác biệt so với những gì mà các ca sĩ khác đã trình diễn. Cả hai đang ráo riết tập luyện cùng vũ đoàn với mong muốn mang đến công chúng một tiết mục trình diễn vừa thể hiện tinh thần cổ động đầy chất trẻ trung sôi động nhưng chất chứa cảm xúc sâu lắng.

Trước khi diễn ra đêm diễn thứ 5, Chương trình Mai Vàng kết nối đã đến thăm và trao tặng tiền hỗ trợ từ doanh thu bán vé của chương trình cho nhà thơ Lê Văn Ngăn đang điều trị bệnh ung thư tại Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM và nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Minh Châu, sau thời gian điều trị suy nhược cơ thể tại Bệnh viện Nhân dân 115, trước khi ông qua đời vào ngày 25/10.

Mai Vàng kết nối đêm diễn thứ 5, diễn ra lúc 20h30 ngày 1/11, với sự tham gia mặt các ca sĩ ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Phi Nhung, Đức Tuấn, 5 Dòng Kẻ và được THTT trên VTC9- Let's Viet.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước