Marc Jacobs mặc váy trong quảng cáo Diet Coke

Mai (Theo The Industry)-Thứ sáu, ngày 15/03/2013 11:20 GMT+7

Một trong những hình ảnh của Marc Jacobs trong chiến dịch của Diet Coke 2013 (Ảnh: Diet Coke)

 Cùng với NTK Marc Jacobs, những người yêu thích Diet Coke sẽ có một năm trải nghiệm không thể tin được. Đó là những gì mà những người thực hiện chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu đồ uống Diet Coke nổi tiếng hứa hẹn.

Năm 2011, Diet Coke mời người đàn ông đầu bạc chứ danh Karl Lagerfeld làm giám đốc sáng tạo - mở đầu cho những chiến dịch quảng cáo đầy sự sáng tạo sau đó. Năm kế tiếp, 2012, là kẻ nổi loạn Paul Gautier và năm 2013, thương hiệu này mời Mark Jacobs. Cả 3 đều là những tên tuổi gây choáng ngợp của làng thời trang thế giới đương đại. Mỗi nhà thiết kế cho mỗi chiến dịch đồng nghĩa với việc người tiêu dùng sẽ được thấy một chiến dịch quảng cáo mang rất nhiều khác biệt mà ở đó, nó sẽ không đơn thuần là một chiến dịch quảng cáo của một loại đồ uống.

Vậy sự khác biệt ở đây là gì?

Vẫn là Diet Coke – loại đồ uống dành cho người ăn kiêng, nhưng người ta sẽ được thấy ở chiến dịch sự tinh tế, cái đẹp, tính thẩm mỹ và sự khác biệt mang tính chất của chính những nhà thiết kế. Người ta vẫn còn nhớ năm 2012, Paul Gautier đã đưa mẫu vải kẻ đã trở thành dấu ấn của ông lên bao bì những vỏ chai của Diet Coke và chỉ cần nhìn vào đó người ta có thể nói: "Ah! Đó chính là Gautier!".

Tương tự, Marc Jacobs đã làm điều đó với Diet Coke năm 2013. Tuy nhiên, năm nay đánh dấu sự đặc biệt hơn vì đây là năm kỷ niệm 30 năm Diet Coke ở Châu Âu. Nói về việc được mời vào vai trò giám đốc sáng tạo của thương hiệu này, Jacobs cho biết: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi là giám đốc sáng tạo mới của Diet Coke và đóng dấu của tôi lên chiến dịch kỷ niệm 30 năm. Diet Coke là một biểu tượng và tôi yêu biểu tượng".

Những hình ảnh của Marc Jacobs trong chiến dịch của Diet Coke 2013:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước