Mariah Carey nhận 18 triệu USD cho vị trí GK American Idol

VT-Thứ ba, ngày 24/07/2012 15:50 GMT+7

Hãng Fox, đơn vị sản xuất American Idol vừa chính thức công bố, diva Mariah Carey sẽ là giám khảo mới của cuộc thi trong mùa thứ 12.

“Tôi vô cùng phấn khích khi được là một phần của sân chơi Idol”, Mariah Carey hào hứng bày tỏ trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với giám đốc Fox entertainment, Kevin Reilly. “Mọi thứ diễn ra rất nhanh nhưng tôi không thể đợi được khi mùa giải bắt đầu. Tôi sẽ gặp các bạn vào tháng 1 tới”, diva của âm nhạc Mỹ nói thêm.

Thông tin từ cuộc trò chuyện này đã được Kevin Reilly chia sẻ với báo giới và coi đây là xác nhận chính thức về thành viên mới của giám khảo American Idol mùa thứ 12.
Giám đốc của Fox entertainment cũng ca ngợi Mariah Carey là “nghệ sỹ thu âm lớn nhất mà êkip American có cơ hội được làm việc. “Cô ấy sẽ là động lực để các thí sinh thể hiện tài năng, tự tin khoe giọng hát và chinh phục khán giả”, Kevin Reilly nói thêm.
Theo thông tin từ Fox, cuộc đàm phán của hãng với Mariah Carey diễn ra tương đối nhanh. Theo bản hợp đồng được ký kết, Mariah Carey sẽ nhận 18 triệu USD/năm ở vị trí giám khảo. Đây là số tiền cao nhất mà một giám khảo Idol từng nhận được.
Kết thúc mùa thi thứ 11, hai giám khảo là Steven Tyler và Jennifer Lopez đã quyết định nói lời chia tay với cuộc thi tìm kiếm tài năng hàng đầu của Mỹ. Trong rất nhiều gương mặt được nhắm tới, Mariah Carey được coi là ưu tiên số 1.
Mặc dù đã nhận được cái gật đầu của Mariah Carey song ban giám khảo của American Idol hiện vẫn đang thiếu một vị trí. Giám đốc Fox entertainment Kevin Reilly khẳng định, sự lựa chọn tiếp theo này của hãng chắc chắn sẽ ấn tượng không kém.
“Chúng tôi có những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp giải trí. Giống như Mariah Carey, mọi người đều hứng thú với công việc giám khảo của American Idol. Vấn đề chỉ là chọn ra đúng người mà thôi”, Kevin Reilly tự tin.
Mời các ngôi sao lớn tham gia ở vị trí giám khảo đang được xem là chiêu cạnh tranh của các show truyền hình tìm kiếm tài năng như X-Factor, Got Talent hay The Voice. Cách đây vài tháng, chương trình X Factor cũng phải chi ra tới 15 triệu USD để mời Britney Spears cho vị trí giám khảo, nhằm hút khán giả truyền hình.
Tin bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước