Miranda Kerr tiết lộ bí quyết giữ dáng

Tổng hợp-Thứ bảy, ngày 18/02/2012 00:00 GMT+7

Siêu mẫu người Úc chia sẻ, cô mất rất nhiều công sức để có vóc dáng hoàn hảo như hiện nay chứ mọi thứ không phải "tự nhiên đến"...

Trò chuyện với tạp chí Haute Muse, siêu mẫu Úc chia sẻ, cô mất rất nhiều công sức để có vóc dáng hoàn hảo như hiện nay - "Tôi phải ăn uống kiêng khem, tập thể dục, Yoga thường xuyên. Nói chung là vất vả, khó khăn..."


Bà mẹ 28 tuổi tiết lộ, chỉ thi thoảng cô mới ăn những đồ ăn gây béo như socola hay khoai tây chiên, tuy nhiên, cô không hút thuốc lá để ép cân như cách mà các người mẫu hiện nay thường sử dụng


"Từ khi sinh con, tôi mặc đồ cũng kín đáo hơn. Tôi rất thoải mái khi trong buổi trình diễn gần đây cho David Jones, tôi không phải mặc đồ tắm, hôm đó cha mẹ tôi tới xem và ngồi rất gần..."


Nói về chồng, diễn viên Orlando Bloom, Kerr cho biết: "Chúng tôi là bạn trước khi trở thành người yêu và tôi nghĩ, như vậy tốt hơn, chúng tôi hiểu nhau hơn. Tình yêu lãng mạn tới sau tình bạn, như vậy rất ổn chứ?"


Orlando hết lời khen vợ khi trả lời phỏng vấn, anh nói: "Tôi rất tự hào về vợ mình. Sinh con và quay lại với dáng cũ là điều không đơn giản với nhiều phụ nữ. Người mẫu phải luôn cố gắng để giữ dáng, thật là vất vả. Về phía tôi, khi không phải làm việc, tôi dành thời gian trọn vẹn để chăm sóc cậu con trai bé nhỏ."

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước