Nàng Dae Jang Geum phần 2 sẽ lên sóng vào tháng 10

Ank -Chủ nhật, ngày 23/03/2014 11:25 GMT+7

Đài MBC vừa chính thức thông báo phần 2 của bộ phim truyền hình cổ trang nổi tiếng xứ Hàn đang được sản xuất và dự kiến lên sóng vào tháng 10 năm nay.

Ê-kíp sản xuất phần 2 của bộ phim hiện đã hoàn tất mọi khâu chuẩn bị và sẵn sàng lên sóng vào tháng 10 trên kênh MBC. Nàng Dae Jang Geum phần 2 dự kiến được phát vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần, sau các bộ phim Empress Ki, Triangle và Midnight Diaries.

Về phía nhân lực, bộ phim không có nhiều thay đổi khi Kim Young Hyun tiếp tục đảm nhận vị trí biên kịch và nữ chính vẫn do nữ diễn viên Lee Young Ae đóng.

Đại diện của nhà sản xuất phim cho biết: "Lee Young Ae - được ví như "linh hồn" của bộ phim đã quyết định tiếp tục nhận vai. Đây cũng chính là lần trở lại của cô ấy sau 9 năm vắng bóng trên tuyền hình. Chúng tôi thực sự mong đợi sự tái ngộ của Lee Young Ae với khán giả truyền hình".

Phần 2 của bom tấn cổ trang dự kiến sẽ có 36 tập, trong đó Dae Jang Geum đã trở thành mẹ, có một cô con gái và là cô giáo.

Nàng Dae Jang Geum với đề tài chính xoay quanh ẩm thực cung đình Hàn Quốc và những cuộc đấu đá trong hậu cung được phát sóng vào năm 2003 đã đạt tỷ suất người xem kỷ lục ở Hàn Quốc. Bộ phim được phát sóng trên 90 quốc gia.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước