Nghệ sĩ hết lòng ủng hộ đạo diễn Việt Linh thực hiện giấc mơ Sân khấu

Thu Trang-Thứ năm, ngày 28/11/2013 23:45 GMT+7

 Lần đầu tiên thử sức với sân khấu kịch, nữ đạo diễn sở hữu rất nhiều những giải thưởng điện ảnh danh giá, vô cùng xúc động trước sự ủng hộ của anh chị em nghệ sĩ.

Nhiều tên tuổi lớn của làng sân khấu - điện ảnh TP HCM như: Thanh Thủy, Hồng Ánh, Khánh Hoàng, Lê Bình, Mai Huỳnh, Ðại Nghĩa, Quý Bình... đều sốt sắng góp mặt trong vở kịch Thiên Thiên do đạo diễn Việt Linh dàn dựng.

Kịch bản vở diễn do chính Việt Linh phóng tác từ truyện ngắn Hạnh phúc là cùng của Vũ Hồi Nguyên và Xoa của Tăng Song Nam, đồng thời bà cũng tự bỏ tiền túi ra để đầu tư.

Nữ đạo diễn chia sẻ, bà vốn là một người rất yêu sân khấu, từng học và thực hành về sân khấu trong trường điện ảnh ở Liên Xô, sau này dù định cư hẳn ở nước ngoài nhưng mỗi lần về nước đều cố gắng đi xem kịch. Vậy nên bà đã ấp ủ thực hiện một dự án sân khấu của riêng mình từ lâu nhưng đành phải gác lại vì những dự án điện ảnh nối tiếp. Dạo gần đây sức khỏe không cho phép bà làm điện ảnh nữa, Việt Linh bắt đầu trở lại với giấc mơ sân khấu khi xưa.

Phạm Hoàng Nam, đạo diễn nổi tiếng tiếng với việc dàn dựng nhiều live show ca nhạc, sự kiện sân khấu sẽ cùng Việt Linh dàn dựng vở diễn này. Chắc chắn sản phẩm của hai nhà điện ảnh sẽ đậm chất xi-nê, gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Thiên Thiên còn đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên lừng danh Minh Trang, sau 20 năm rời xa sân khấu. Chị cho biết mình nhận lời về nước đóng kịch là vì bị hấp dẫn bởi dự án sân khấu đầu tay của Việt Linh, cũng là dịp để hội ngộ nữ đạo diễn này kể từ lần làm việc cuối với bà trong Mê Thảo - Thời vang bóng.

Chỉ dám nhận mình là người "ngoại đạo" đang thực hiện một cuộc dạo chơi mạo hiểm đầy thú vị nhưng đạo diễn Việt Linh cũng bày tỏ mong muốn Thiên Thiên sẽ để lại một cảm xúc chứ không phải chỉ đơn giản là kể một câu chuyện.

Phần âm nhạc sẽ do Nhạc sĩ nổi tiếng Vincent Nguyễn Công Phương Nam thực hiện và nhà thiết kế LiLam sẽ phụ trách toàn bộ phục trang cho các diễn viên.

Thiên Thiên ra mắt công chúng vào 20h ngày 14 và 16/2/2014 tại Nhà hát TP HCM.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước