Ngô Kiến Huy chưa nghĩ tới chuyện kết hôn

Bảo Anh-Thứ năm, ngày 24/04/2014 10:05 GMT+7

Ngoài ca hát, đóng phim, đóng kịch, mới đây Ngô Kiến Huy đã thử sức mình trong vai trò MC trong chương trình Tôi tỏa sáng. Anh chia sẻ về những dự định trong công việc và đời sống tình cảm.

Lần đầu tiên làm MC, cảm giác của Huy thế nào?

- Cũng hơi hồi hộp, nhưng Huy nghĩ, nhà sản xuất chương trình Tôi tỏa sáng đã chọn bởi họ nhìn thấy ở mình xác suất thành công nhất định. Phần còn lại tùy thuộc vào sự nỗ lực và ý chí của mình.

Huy đã bỏ ra hai tháng để xem lại thật kĩ các chương trình lớn để biết rằng cái gì nên nói, cái gì không. Sau đó, Huy và ê-kip ngồi lại với nhau để bàn xem sẽ dẫn ra sao.

Dẫn chương trình đòi hỏi khả năng ứng biến nhanh với các tình huống, Huy thấy mình có đáp ứng được yêu cầu này không?

- Huy là người khá nhanh nhạy trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống, nhưng để ứng biến nhanh trên sân khấu thì cần phải có thời gian và nhiều trải nghiệm hơn nữa.

Trước đây, Huy cũng từng làm MC cho một chương trình truyền hình nhưng dẫn trực tiếp khó khăn hơn rất nhiều. Cũng may, Tôi tỏa sáng là chương trình thiên về âm nhạc, các nhân vật tham gia đều là bạn thân của Huy nên mình cũng cảm thấy tự tin hơn. Quan điểm của Huy là bám sát kịch bản và chỉ nói những điều mình biết.

‘ Tham gia nhiều lĩnh vực: ca hát, đóng phim, đóng kịch và bây giờ là MC, Huy có sợ mình sẽ không tạo được sự bứt phá trên con đường ca hát?

- Hình ảnh một nghệ sĩ đa năng đang là xu hướng chung mà các ngôi sao trên thế giới đều muốn hướng tới. Bạn có muốn xem một nghệ sĩ vừa biết hát, biết nhảy, biết diễn trên sân khấu không? Huy cũng đang hướng đến hình ảnh như thế.

Showbiz là môi trường khiến con người thay đổi nhanh nhất, sau 6 năm tham gia giới biểu diễn, Huy thấy mình có khác xưa nhiều không?

- Theo thời gian, ai cũng phải lớn lên và trưởng thành hơn, nhưng quả thật cuộc sống trong showbiz buộc mình phải chín chắn gấp đôi so với lứa tuổi và cũng bớt ảo tưởng hơn.

Huy may mắn có được thành công từ rất sớm nên luôn nghĩ mọi thứ đều rất dễ dàng. Nhưng cuộc sống dạy cho mình biết rằng, không có thành công nào được trải bằng hoa hồng.

Đặc biệt, khi đã là người của công chúng, ngoài việc nỗ lực hết sức trong công việc thì còn phải cố gắng giữ gìn hình ảnh và sẵn sàng đối phó với những scandal.

‘ Nhưng Huy vẫn đang làm rất tốt đấy chứ, ngay cả khi kết thúc hợp đồng với Music Box và trở thành ca sĩ độc lập thì sự nghiệp của bạn vẫn tiến triển?

- Huy cảm thấy khá hài lòng về những việc mình đã làm được kể từ khi bắt đầu hoạt động độc lập: tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, đóng phim Thần tượng, ra mắt album vol.5 Là người em đã yêu, làm chương trình kỉ niệm 5 năm ca hát và mới đây MV I love you everyday gây sốt trên cộng đồng mạng. Mọi việc khá suôn sẻ, nhưng có điều mình luôn phải cố gắng với 200% sức lực.

Còn chuyện tình của Ngô Kiến Huy và cô ca sĩ xinh đẹp Khổng Tú Quỳnh tới đâu rồi, gần đây ít thấy hai người sánh đôi?

- Tình cảm của chúng tôi vẫn rất tốt đẹp, nhưng vì cả hai đều quá bận rộn nên không có thời gian dành cho nhau.

Cả Quỳnh và Huy đều giữ chuyện tình cảm và công việc tách bạch rõ ràng. Công việc của ai thì người đó lo, mỗi người có một hướng đi riêng.

Trong nghề này, sự cạnh tranh và đào thải rất lớn, khi đã được khán giả nhớ mặt điểm tên, điều quan trọng là phải giữ được tình cảm của khán giả. Hiện nay, cả hai luôn nỗ lực tìm kiếm những bài hit để tiếp tục chinh phục khán giả.

‘ Hai bạn đã nghĩ tới một kết thúc có hậu chưa?

- Quỳnh là một cô gái tốt, chân thành, giản dị, đã cùng mình vượt qua những khó khăn, tiếp thêm sức mạnh để mình tiếp tục theo đuổi công việc yêu thích.

Nhưng cả hai đều còn trẻ, sự nghiệp mới bắt đầu, đây là khoảng thời gian mà cả Huy và Quỳnh đều cần phải tập trung tối đa cho sự nghiệp. Chuyện kết hôn tạm thời chưa tính tới, hơn nữa, hôn nhân cũng cần đúng thời điểm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước