Ngô Kiến Huy vào bếp tranh tài

NT-Thứ năm, ngày 20/03/2014 19:00 GMT+7

Ngô Kiến Huy vượt thử thách khi vào bếp

Ở tập Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng vào ngày 23/3, khán giả sẽ có dịp chứng kiến cuộc tranh tài của 3 chàng trai đó là ca sĩ Ngô Kiến Huy, người mẫu Việt Linh và diễn viên La Thành.

Trong phần đối đáp với Ban giám khảo, ngoài Việt Linh nhận được những chia sẻ rất chân thành về những kĩ năng của một người mẫu chuyên nghiệp từ giám khảo Hà Anh, Ngô Kiến Huy thể hiện được sự lém lỉnh thông minh của mình thì diễn viên La Thành đã thể hiện khả năng diễn xuất thú vị khi hóa thân thành 3 nhân vật là đứa trẻ, ông già và người đồng tính.

Thử thách mà các chàng trai phải đối mặt tuần này cũng tương đối khó khăn. Đó là họ phải tìm cách lấy sợi dây chuyền trong những cục đá lạnh sau đó đem tặng cho vị giám khảo mà mình chọn. Với sự thông minh và nhanh trí, ca sĩ Ngô kiến Huy đã là người đầu tiên hoàn thành xuất sắc phần thử thách này.

Là người cuối cùng chưa lấy được sợi dây chuyền, nhưng người mẫu Việt Linh đã rất may mắn khi nhận được sự giúp sức đắc lực, nhiệt tình của hai thí sinh còn lại, để có thể hoàn thành được thử thách của mình.

Mỗi người một cá tính nhưng điểm chung ở họ là tuổi trẻ, năng động và chứng tỏ được bản lĩnh của mình để vượt qua các tình huống mà Ban giám khảo đưa ra. Cùng với các món ăn của mình, liệu ai sẽ thuyết phục được các giám khảo khó tính để trở thành người đàn ông hoàn hảo tiếp theo?

‘ Ban giám khảo và 3 chàng trai tranh tài tuần này

Đón xem tập tiếp theo của Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng lúc 11h Chủ nhật (23/3) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước