Ngôi sao "Mối tình đầu" khoe chồng và con gái

CHIC-Thứ sáu, ngày 23/10/2009 20:04 GMT+7

Ngày 22/10 vừa qua, Lee Seung Yeon - nữ diễn viên xinh đẹp nổi danh với bộ phim "Mối tình đầu" đã chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc trên blog của mình.

Những bức ảnh từ bữa tiệc gia đình được một người quen của gia đình Seung Yeon chụp và cô tỏ ra hạnh phúc được chia sẻ những phút giây ấm áp ấy bên chồng và con gái nhỏ. Đây là lần đầu tiên Hyo Kyung của "Mối tình đầu" đưa ảnh cả gia đình 3 thành viên của cô lên trang web cá nhân và bức ảnh đã nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông Hàn Quốc để ý.

Trong những lời về tình yêu và niềm hạnh phúc, cựu Hoa hậu Seoul cũng dành những lời yêu thương cho ông xã trẻ tuổi của mình: "Ngay từ lần đầu gặp, tôi đã nhận ra anh là một người sâu sắc dù anh luôn có những hành động như một đứa trẻ dễ thương".

Lee Seung Yeon lập gia đình khá muộn và sinh con gái ở tuổi 41 nhưng niềm hạnh phúc giản dị mà cô đang có khiến nhiều người phải ghen tị. Nhiều người hâm mộ coi đó là sự bình an mà người đẹp này đáng được hưởng vì vẫn vượt lên được sau cú vấp ngã vì cuốn sách ảnh làm tiêu tan sự nghiệp sáng chói của cô.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước