Người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất hành tinh có bạn gái mới

Kim Minh-Thứ năm, ngày 20/03/2014 14:25 GMT+7

George Clooney có vẻ như đã tìm thấy tình yêu mới không lâu sau khi chia tay cô bạn gái cũ Stacy Keibler.

Các tay săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc George Clooney và cô bạn gái mới Amal Alamuddin trong một kì nghỉ lãng mạn tại Seychelles, hòn đảo xinh đẹp ở Ấn Độ Dương. Từ đây cả hai cùng nhau tới Tanzania trong một chuyến đi thú vị.

Mặc dù chưa từng xuất hiện công khai trước công chúng như một cặp đôi xong từ những gì báo chí ghi lại được, có vẻ như George Clooney đã tìm thấy tình yêu mới.

‘ George Clooney và Amal Alamuddin cùng nhau đi nghỉ tại Seychelles

Theo tờ Daily Mail, George Clooney và Amal Alamuddin gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái. Vào thời điểm đó, ngôi sao 52 tuổi đã miêu tả Amal như một "người bạn".

Tuy nhiên, mọi việc có vẻ như đã đi xa hơn khi vào tháng 2, nữ luật sư xinh đẹp đã đồng hành cùng George Clooney trong buổi công chiếu bộ phim Monuments Men tại Nhà Trắng. Những nguồn tin có mặt tại buổi lễ đều khẳng định, cả hai vô cùng thân thiết. "Cô ấy rất thông minh và có thể bắt kịp rất nhanh với mọi cuộc trò chuyện. Amal ở bên cạnh George gần như mọi lúc", một người bạn khẳng định.

Sinh ra tại Beirut, Syria, Amal Alamuddin là luật sư chuyên về luật pháp quốc tế và nhân quyền. Cô tốt nghiệp Đại học Luật New York. Từ năm 2011, cô bắt đầu công việc đại diện cho nhà sáng lập ra mạng WikiLeaks, Julian Assange.

Xinh đẹp, tài giỏi, thông thạo tiếng Anh, Pháp và Arab, Amal Alamuddin được cho là từng đảm nhận vị trí cố vấn cho cựu Tổng thư ký LHQ, Kofi Annan tại Syria. Cô cũng là tác giả của một số chương sách và bài báo về luật pháp quốc tế.

‘ Cả hai đồng hành trong chuyến đi tới Tanzania

‘ Có vẻ như ngôi sao 52 tuổi đã tìm thấy tình yêu mới

Với những thành tích này, rất dễ để hình dung vì sao Amal Alamuddin, 36 tuổi cùng vẻ đẹp trí tuệ có thể hấp dẫn được George Clooney.

Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh đã từng hẹn hò với những gương mặt rất xinh đẹp như siêu mẫu người Anh Lisa Snowdon, nữ diễn viên người Italy Elisabetta Canalis hay MC Stacy Keibler. Tuy nhiên khi được hỏi ai là "tình yêu lớn trong cuộc đời" thì nam diễn viên phim Gravity không ngần ngại trả lời: "Tôi chưa gặp cô ấy".

Trong khi George Clooney được cho là bắt đầu một mối quan hệ yêu đương mới thì bạn gái cũ Stacy Keibler đã kịp lấy chồng. Thậm chí nhiều tờ báo giải trí còn cho rằng, cựu võ sỹ môn vật đã có bầu mấy tháng và đang chuẩn bị làm mẹ. Có vẻ như tin đồn George Clooney - Stacy Keibler chia tay vì lý do hôn nhân và con cái không phải là không có cơ sở.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước