Người đẹp Twilight quay lại trường Đại học

Linh Chi (theo DM)-Thứ tư, ngày 14/08/2013 08:00 GMT+7

 Kristen Stewart đã quyết định trở lại trường đại học hoàn thành nốt việc học của mình để mở mang trí thức thay vì suốt ngày chỉ vùi đầu vào đóng phim.

Ở tuổi 23, Kristen Stewart hiện là một trong những ngôi sao trẻ thành công nhất Hollywood với nhiều vai diễn ấn tượng và mức cát-xê cao ngất ngưởng. Tuy nhiên người đẹp Twilight đã không còn màng đến danh vọng nữa, cô quyết định quay trở lại trường Đại học danh tiếng University College Los Angeles của Mỹ theo học ngành Văn học Anh với thời gian kéo dài 4 năm. University College Los Angeles là một trong những trường đào tạo ngành Văn học Anh có tiếng tại Mỹ, bên cạnh các trường như Harvard, Yale, Brown, Columbia, Princeton.

Một người bạn thân thiết của Kristen chia sẻ với Dailymail: “Kristen là một người ham đọc, say mê văn học nên không muốn trì hoãn hơn nữa việc theo đuổi ngành học đúng với sở thích của mình vì năm nay cô ấy đã 23 tuổi”.

‘ Kristen Stewart sẽ học lại đại học ở tuổi 23

‘ Cô sẽ theo học ngành Văn học Anh tại trường University College Los Angeles

Trước đây, Kristen Steward từng bỏ ngang đại học để đi theo con đường diễn xuất. Bản thân Kristen cũng nhiều lần chia sẻ những băn khoăn về tương lai của mình một khi không còn đóng phim nữa. “Khi còn trẻ, tôi chỉ mải mê chạy theo danh vọng, nhưng giờ đây tôi đã ý thức được việc học quan trọng như thế nào”, cô nói. Tấm bằng ngành Văn học Anh vừa giúp ích cho những vai diễn của Kristen, đồng thời có thể cho cô một sự lựa chọn khác khi không còn hứng thú với Hollywood nữa.

Kristen được cho là “nối gót” ngôi sao của Harry Potter - Emma Watson theo đuổi con đường học vấn song song với diễn xuất. Năm ngoái, Emma Watson cũng chuyển từ Đại học Brown University sang học ở trường Cambridge của Mỹ để thuận lợi cho công việc của mình.

‘ Kristen sẽ cố gắng hoàn thành vai diễn trong "Camp X-ray" song song với việc lên lớp

Điều khó khăn nhất đối với Kristen là cô sẽ phải đảm bảo hoàn thành các vai diễn dở dang trong khi việc học tập sẽ chiếm một khoảng thời gian không hề nhỏ. Kristen Stewart hiện đang tham gia bộ phim "Camp X-Ray", trong vai một chiến binh được cử đến nhà tù ở vịnh Guantanamo, phải trải qua quá trình rèn luyện khắc nghiệt của quân đội như chạy bộ, học võ, bắn súng…


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước