Người mẫu Victoria's Secret gây sốc với hình ảnh già nua

Uất Kim Hương-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 16:24 GMT+7

Heidi Klum - cựu thiên thần của thương hiệu đồ lót Victoria's Secret - đã khiến những người yêu mến cô sốc nặng khi xuất hiện trong hình ảnh một lão bà.

Heidi Klum được biết đến là một trong những ngôi sao cực kỳ yêu thích lễ hội ma quỷ Halloween. Hàng năm, cô luôn là nhân vật giải trí dành nhiều sự kỳ công nhất vào các phần hóa trang và sự đầu tư đầy công phu đã khiến chân dài đến từ nước Đức luôn nhận được sự mong đợi của người hâm mộ mỗi khi đến ngày lễ này trong năm. Người ta luôn mong ngóng sự biến hình của Heidi vào mỗi đêm Halloween.

Năm nay cũng vậy, người dẫn chương trình nổi tiếng của Project Runway đã không phụ sự mong đợi của công chúng. Cô xuất hiện tại 2013 Halloween Party trong hình dáng của một người đàn bà già nua - nước da đồi mồi nhăn nhúm và mái tóc bạc trắng. Heidi đã tốn rất nhiều thời gian để thay đổi toàn bộ cơ thể và sự kỳ công của cô thật sự khiến người ta ngưỡng mộ.

‘ Heidi tại 2013 Halloween Party tại Marquee, New York City tối qua, 31/10. (Ảnh: Just Jared)

Khác với những năm trước, năm nay Heidi xuất hiện trên thảm đỏ của Halloween Party một mình. Người đàn ông của cuộc đời cô, người vẫn sánh vai cùng cô trong những mùa lễ hội trước - nam ca sĩ Seal - đã không còn nắm tay cô vui vẻ trong lễ hội năm nay. Seal cũng được biết tới là một trong những người cuồng tín với Halloween. Cả hai luôn được coi như những ngôi sao sáng chói của ngày lễ ma quỷ.

Hãy cùng VTV News điểm lại những lần biến hình của cặp đôi này trong những mùa lễ hội trước:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước