Người tình của giám khảo The Voice sexy trên biển

Hoắc Hương-Chủ nhật, ngày 24/02/2013 09:52 GMT+7

(Ảnh: VS)

[] Behati Prinsloo - người tình mới của giám khảo The Voice Adam Levine, trông cực kỳ hấp dẫn và gợi cảm trong những thiết kế mới nhất của thương hiệu đồ lót Victoria's Secret...

Behati Prinsloo nằm trong danh sách những thiên thần mới của thương hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret, là một trong những người mẫu đang nhận được nhiều sự chú ý nhất hiện nay của hãng này. Lý do? Vì Behati sở hữu một thân hình chuẩn và vì cô là bạn gái của Adam Levine, thủ lĩnh của nhóm Rock Maroon 5, giám khảo của chương trình thực tế đang được yêu thích tại Mỹ - The Voice.

Trong bộ sưu tập bikini mới nhất của mùa hè 2013 vừa được Victoria's Secret giới thiệu, cùng với Candice Swanepoel, Gracie Carvalho, Elyse Taylor, Erin Heatherton và Toni Garrn, Behati Prinsloo đã trở thành những gương mặt chính của chiến dịch quảng cáo. Với khuôn mặt tươi sáng, trẻ trung và gần gũi cùng một thân hình gợi cảm và khoẻ khoắn, người mẫu đến từ Nam Phi là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của Victoria's Secret.

Dưới đây là những hình ảnh của Behati trong bộ sưu tập đồ bơi 2013 của Victoria's Secret. Ngắm cô ấy bạn sẽ hiểu tại sao thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới lại chọn cô ấy. Ngắm cô ấy bạn cũng sẽ hiểu vì sao Adam Levine - ca sĩ nổi tiếng đào hoa, lại gục ngã trước cô ấy.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước