Nhan sắc Indonesia ẵm giải Hoa hậu Tài năng

CN (Theo Miss World)-Thứ hai, ngày 23/09/2013 19:45 GMT+7

 Vòng Chung kết phần thi Hoa hậu Tài năng của HHTG 2013 vừa diễn ra tối 22/9 tại Bali đã mang về chiến thắng cao nhất cho đại diện nước chủ nhà Indonesia – Hoa hậu Vania Larissa.

Là 1 trong 12 gương mặt lọt vào vòng Chung kết phần thi Hoa hậu tài năng, hoa hậu 17 tuổi Vania sở hữu một giọng hát cao vút làm say lòng Ban giám khảo. Thể hiện A Question of Honour theo phong cách opera hiện đại, Vania đã xuất sắc vượt qua 11 thí sinh khác và giành danh hiệu Hoa hậu Tài năng – giải thưởng phụ của Miss World 2013.

Tất cả 12 thí sinh lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu Tài năng không chỉ có nét đẹp về nhan sắc mà còn có cả nét đẹp đáng tự hào trong tài năng của bản thân. Những màn trình diễn của họ trong đêm Chung kết diễn ra tối 22/9 (giờ địa phương) tại Trung tâm hội nghị Nusa Dua Bali đều đáng tự hào.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng trong đêm thi này:

‘ Hoa hậu xứ Wales mở màn đêm thi với ca khúc “On My Own” trong vở nhạc kịch “Les Miserables”

‘ Màn múa của Hoa hậu Canada đã giúp cô là thí sinh xuất sắc nhất ở hạng mục tài năng nhảy múa


‘ Tài năng chơi trống của Hoa hậu Cameroon đã mang đến một bầu không khí vui vẻ cho đêm thi


‘ Không xa lạ gì với việc trình diễn trên sân khấu, Hoa hậu Australia giành được vị trí thứ 3 trong đêm thi với ca khúc “Someone Like You”


‘ Điệu múa truyền thống của người Trung Quốc là tiết mục trình diễn tiếp theo của Hoa hậu Hong Kong. Dù điệu múa này làm hài lòng Ban giám khảo nhưng cô vẫn không có tên trong top 5 Hoa hậu Tài năng.


‘ Hoa hậu Slovakia thể hiện khá tốt tài năng chơi đàn violon với những giai điệu mượt mà của một bản nhạc phim


‘ “Moment of Glory” là ca khúc do chính Hoa hậu Ukraine sáng tác và được cô thể hiện bằng tiếng mẹ đẻ


‘ Màn múa ballet tuyệt kỹ của Hoa hậu Dominica được Ban giám khảo và khán giả nhiệt tình tán thưởng bằng những tràng pháo tay giòn giã


‘ Hoa hậu Trinidad & Tobago cũng thể hiện khả năng chơi trống trong đêm thi


‘ Giọng ca hoàn hảo của Hoa hậu Indonesia chứng tỏ kỹ thuật thanh nhạc của cô khá vững vàng. Chiến thắng thuyết phục của cô là điều dễ hiểu bởi ngay khi ở tuổi 14, cô cũng đăng quang cuộc thi Indonesia’s Got Talent ở quê hương mình.


‘ Màn múa ballet của Hoa hậu Panama cũng được đánh giá là rất hoàn hảo


‘ Giọng hát mạnh mẽ, đầy cảm xúc của Hoa hậu British Virgin Islands đã giúp cô về nhì trong phần thi Hoa hậu Tài năng của Miss World 2013


Đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ diễn ra vào tối 28/9 tại Bali. Chương trình được THTT trên kênh VTV6 vào 19h. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước