Những khoảnh khắc đẹp ở Chủ Nhật Đỏ

Theo TPO-Thứ hai, ngày 13/01/2014 23:00 GMT+7

Cùng hàng ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước, các Hoa hậu, Á hậu và người đẹp của báo Tiền Phong cùng tham gia hiến máu và vận động hiến máu cứu người trong Chủ Nhật Đỏ diễn ra sáng 12/1.

Sáng qua, cùng hàng ngàn bạn trẻ trong cả nước, các hoa hậu, á hậu và người đẹp cùng tham gia vận động, hiến máu cứu người, hưởng ứng sự kiện Chủ Nhật Đỏ lần thứ VI do báo Tiền Phong tổ chức.

Tại đầu cầu Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Á hậu Dương Tú Anh, người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, Phan Hà Phương, Trần Hoài Phương, Bùi Thị Hà Anh, Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Lò Thị Minh đã tham gia sự kiện Chủ Nhật Đỏ tổ chức tại đại học Thương Mại.

Các người đẹp có mặt từ rất sớm cùng với ban tổ chức và các bạn sinh viên tham gia diễu hành qua nhiều tuyến phố, nhằm vận động người dân cùng tham gia hiến máu cứu người.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân và người đẹp biển Nguyễn Thị Loan cùng Á hậu Dương Tú Anh đã được ban tổ chức trao tặng giấy khen vì có thành tích trong công tác hiến máu nhân đạo.

Cách đây vài tuần, Ngọc Hân và Nguyễn Thị Loan lần thứ năm tham gia hiến máu nhân đạo nên trong Ngày Chủ Nhật Đỏ sáng hôm qua, hai cô không đủ ‘tiêu chuẩn’ để tiếp tục hiến máu.

Trong khi đó, Á hậu Tú Anh rất háo hức khi lần thứ hai đến với sự kiện Ngày Chủ Nhật Đỏ và tham gia hiến máu. Là cô gái khá nhút nhát nhưng Tú Anh vẫn cảm thấy tự tin vì có hoa hậu Ngọc Hân và Nguyễn Thị Loan ủng hộ tinh thần.

Trong khi đó, tại đầu cầu Sài Gòn, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng rất nhiều nghệ sĩ đã tới tham gia và hưởng ứng sự kiện Ngày Chủ Nhật Đỏ của báo Tiền Phong.

Thu Thảo cho biết: “Được sẻ chia những giọt máu cứu người là điều mà có lẽ Thảo và bất cứ công dân nào cũng sẵn sàng. Thảo cảm thấy rất vinh dự khi được đồng hành cùng sự kiện Ngày Chủ Nhật Đỏ do báo Tiền Phong tổ chức”.

Cùng tham gia với Hoa hậu Thu Thảo trong sự kiện Chủ Nhật Đỏ tại Sài Gòn là các nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu như: hoa hậu Trần Thị Quỳnh, người mẫu Hữu Long, Ngọc Tình, Ngọc Oanh, diễn viên Trà Ngọc Hằng, Thúy Ngân...

Những hình ảnh đẹp của các hoa hậu, á hậu, người đẹp tại Chủ Nhật Đỏ 2014:

‘ Hoa hậu Ngọc Hân và á hậu Tú Anh tham gia diễu hành

‘ Ngọc Hân và Tú Anh đều có nhiều thành tích trong công tác hiến máu nhân đạo

‘ Sự xuất hiện của các người đẹp đã khuấy động không khí của các bạn trẻ tham gia hiến máu

Ngọc Hân tham gia ký tên lưu niệm trong chương trình
Cùng với hàng ngàn bạn trẻ, các hoa hậu, á hậu và người đẹp của báo Tiền Phong đã cùng tham gia Ngày Chủ Nhật Đỏ 2014
Á hậu Tú Anh lần thứ hai tham gia hiến máu, nhận được sự ủng hộ tinh thần của Ngọc Hân và Nguyễn Thị Loan
Tại Sài Gòn, Hoa hậu Thu Thảo đẹp trong sáng dẫn đầu đoàn nghệ sĩ tham gia chương trình
Rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu có mặt để ủng hộ sự kiện Ngày Chủ Nhật Đỏ 2014 do báo Tiền Phong tổ chức tại Sài Gòn
Hoa hậu Thu Thảo rạng rỡ trước ống kính
Hoa hậu không tránh khỏi cảm giác hồi hộp
Tuy nhiên cô vẫn rất tự tin và mỉm cười khi làm được một việc có ý nghĩa đó là hiến máu cứu người
Diễn viên Trà Ngọc Hằng và Hoa hậu Trần Thị Quỳnh

‘ Trà Ngọc Hằng cũng đăng ký tham gia hiến máu

Dàn nghệ sĩ tham gia sự kiện Ngày Chủ Nhật Đỏ tại Sài Gòn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI