Những mỹ nam Hàn "hoàn hảo" dành cho ngày Valentine

Ank-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 14:30 GMT+7

Các nam diễn viên của làng giải trí xứ Hàn dưới đây đã được các fan nữ bình chọn là những MR "hoàn hảo" dành cho ngày Valentine.

Lee Min Ho

‘ Đứng đầu danh sách là mỹ nam Vườn sao băng Lee Min Ho. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi trong thời gian gần đây, Lee Min Ho được đặc biệt yêu thích sau bộ phim The Heirs.


Jang Geun Suk

‘ Dù bị chê có phong cách quá nữ tính và vướng phải tin đồn về giới tính, nhưng Jang Geun Suk vẫn là một chàng trai mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước được hẹn hò.


Kim Soo Hyun

‘ Kim Soo Hyun đang làm mưa làm gió với mối tình vô cùng lãng mạn cùng đàn chị Jun Ji Hyun trong bộ phim You Who Came From the Stars, chính vì vậy "người đàn ông có 400 năm tuổi" là lựa chọn của rất nhiều các fan nữ.


Kim Woo Bin

‘ Đối thủ của Lee Min Ho trong The Heirs - Kim Woo Bin cũng có mặt trong danh sách này dù anh đã có bạn gái. Kim Woo Bin được yêu thích bởi ngoại hình chuẩn của một người mẫu cũng như gương mặt lạnh lùng, cá tính.


T.O.P

‘ Chàng Rapper của nhóm nhạc Big Bang là gương mặt đã rất quen thuộc trong các danh sách bình chọn dành cho các mỹ nam.


Lee Seung Gi

‘ Công khai hẹn hò với thành viên nhóm nhạc SNSD - Yoon Ah không khiến sức hút của "chàng trai quốc dân" Lee Seung Gi bị giảm đi. Các cô gái vẫn mơ ước gặp được một người đàn ông chân thành, tốt bụng như Lee Seung Gi.


Kim Hyun Joong

‘ Vừa trở lại trong bộ phim truyền hình Inspiring generation, Kim Hyun Joong đã không khiến các fan thất vọng khi chứng minh được sự tiến bộ rõ rệt trong diễn xuất. Trái ngược với hình ảnh lãng tử trước đây, Kim Hyun Joong mạnh mẽ, nam tính hơn rất nhiều.


Lee Joon

‘ Thành viên của nhóm nhạc MBLAQ không chỉ là một ca sĩ tài năng mà còn thể hiện xuất sắc ở lĩnh vực điện ảnh.


Kim Bum

‘ Kim Bum đã làm không ít fan nữ đau lòng khi tin tức anh và nữ diễn viên Moon Geun Young hẹn hò bị lộ. Tuy nhiên, chàng trai "Gốm" bảnh bao, lịch thiệp vẫn được các cô gái đưa vào "tầm ngắm".


Gong Yoo

‘ Gong Yoo được các fan nữ yêu thích bởi thân hình mạnh mẽ và cường tráng, đặc biệt là cơ thể 6 múi.


Park Yoochun

‘ Thành viên của nhóm nhạc JYJ luôn là cái tên không thể thiếu mà các fan nữ ưu ái bình chọn trong các danh sách dành cho mỹ nam.


Won Bin

‘ Cũng giống với Kim Bum hay Lee Seung Gi, dù Won Bin đang yêu nữ diễn viên Lee Na Young nhưng các fan vẫn muốn coi anh là người đàn ông độc thân để có thể hẹn hò.


Hyun Bin

‘ Tình cũ của mỹ nữ đẹp nhất Hàn Quốc Song Hye Kyo vẫn đang lẻ bóng và tìm kiếm một nửa đích thực của mình.


Joo Won

‘ Không chỉ thể hiện xuất sắc khả năng diễn xuất, Joo Won còn được các fan mến mộ bởi hình ảnh trong sạch, không dính scandal.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước