“Nước mắt đàn ông”: Món quà Nhà hát Tuổi trẻ dành tặng phụ nữ

A.K-Chủ nhật, ngày 02/03/2014 16:31 GMT+7

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội) sẽ cho ra mắt vở hài kịch “Nước mắt đàn ông” tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt-Xô vào ngày 3/3.

“Nước mắt đàn ông” là thông điệp của phái mạnh muốn dành tặng cho một nửa của mình. Đây là chùm kịch bản mới nhất của "GS Cù Trọng Xoay" – Đinh Tiến Dũng. Với những câu thoại sắc sảo, Đinh Tiến Dũng đã đưa ra những vấn đề tế nhị và nóng bỏng của phái mạnh vào tác phẩm: Người đàn ông dù có mạnh mẽ đến đâu cũng có nhiều cung bậc tình cảm khác nhau và cũng có lúc họ yếu đuối và rơi lệ. Những tình huống và cảm xúc trái ngược của hai nửa trái tim được khai thác sẽ tạo tiếng cười đầy ý nghĩa.

‘ Hài kịch "Nước mắt đàn ông"

Vở hài kịch có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng: NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Đức Khuê, Tú Oanh, Bá Anh, Thanh Dương, Thanh Bình, Tuấn Anh, Anh Tuấn, Bảo Thanh, Chí Huy, Quân Anh, Duy Nam, Ngọc Quỳnh, Lan Anh, Thanh Lê… cùng tập thể nghệ sĩ Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi Trẻ.

Qua vở kịch “Nước mắt đàn ông”, các nghệ sĩ mong muốn sẽ tạo ra được những góc nhìn khác lạ cho khán giả, đặc biệt là khán giả nữ sẽ có cái nhìn đa chiều về “một nửa” của mình. Tất cả sẽ được chuyển tải qua lăng kính vô cùng hài hước và hứa hẹn là món quà thú vị dành cho chị em trong ngày tôn vinh Phụ nữ 8/3.

Vở diễn sẽ ra mắt khán giả tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt-Xô ngày 3/3, sau đó diễn tại Nhà hát Tuổi Trẻ từ 6 - 8/3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước