Ở tuổi 40, Phương Thanh quyết định lên xe hoa

T.H-Thứ năm, ngày 05/09/2013 05:00 GMT+7

Phương Thanh sẽ lên xe hoa trong năm nay, ở tuổi 40. Nữ ca sĩ đã chia sẻ quyết định quan trọng về đời sống riêng trong chương trình Chuyên cơ số 6.

Nữ ca sĩ Phương Thanh - một trong những ngôi sao ca nhạc của Việt Nam trong thập niên 90 - phát biểu 40 tuổi là cột mốc khá quan trọng trong cuộc sống của cô, vì đây không chỉ là năm đánh dấu sự trở lại của cô với ca hát mà còn là thời điểm cô có quyết định đặc biệt quan trọng trong cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ sẽ lên xe hoa về nhà chồng trong năm nay sau nhiều năm là một bà mẹ đơn thân.

Như vậy, với quyết định này, công chúng yêu mến giọng ca của Phương Thanh sẽ được biết mặt "người đàn ông trong bóng tối" mà cô kiên quyết giữ riêng cho mình trong suốt những năm qua.

Bên cạnh việc hé lộ quyết định lên xe hoa, ca sĩ Phương Thanh cũng chia sẻ nhiều sự thay đổi khác trong đời sống, trong đó có âm nhạc - điều được cô ví như niềm đam mê lớn nhất, niềm vui lớn nhất của mình. Phương Thanh nói ở độ tuổi 40, âm nhạc của cô đang có sự thay đổi và sự thay đổi này là để làm mới cảm xúc của bản thân và khán giả.

“Nếu như trước đây Phương Thanh thường hát ở thể loại rock ballad thì bây giờ, Phương Thanh sẽ thể hiện các ca khúc bolero hoặc rock nặng. Dẫu rằng những ca khúc này rất kén người nghe nhưng đây là điều cần thiết” - Phương Thanh nói.

Ngoài âm nhạc, Phương Thanh cũng đề cập đến mỗi lương duyên giữa cô với điện ảnh. Nữ ca sĩ vẫn được khán giả yêu mến với cái tên Chị Chanh nói có vẻ như cô hợp duyên với điện ảnh hơn, vì mặc dù gắn bó phần lớn cuộc đời mình với âm nhạc nhưng cô lại chưa bao giờ nhận được giải thưởng âm nhạc chính quy nào. Ngược lại, với điện ảnh, tuy là dân ngoại đạo nhưng cô lại được trao một trong những giải thưởng điện ảnh danh giá - giải Cánh diều vàng. Với vai diễn trong phim Nụ hôn thần chết, cô đã được trao giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Sau vai bà thầy bói trong Nụ hôn thần chết, Phương Thanh còn tham gia thêm 2 phim khác là Hotboy nổi loạn và Vừa đi vừa khóc. Có một điểm chung trong cả 2 vai diễn, đây đều là những vai bi kịch.

“Nếu một ca sĩ khi đóng phim mà để những danh giá, sự lộng lẫy của sân khấu sót lại trong vai diễn sẽ khiến khán giả không nhìn nhận mình ở khía cạnh diễn xuất" - Phương Thanh chia sẻ - "Vì vậy, Phương Thanh mong luôn chọn những vai diễn ngược lại với đời thực bởi ở đó mình sẽ thực sự được khán giả đánh giá trong vai trò một diễn viên chứ không phải là một ca sĩ ”.

Để lắng nghe Chị Chanh tiết lộ những bí mật xung quanh việc lên xe hoa cùng với những dự án của cô trong năm nay, mời quý vị và các bạn theo dõi dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước