Project Runway Việt Nam: Gay cấn ngay từ thử thách đầu tiên

Lan Chi, Ảnh: PRVN-Thứ hai, ngày 29/04/2013 07:15 GMT+7

Hồi hộp, bất ngờ và lo lắng là những cảm xúc mà Top 12 Project Runway Việt Nam 2013 phải trải qua ngay khi đón nhận thử thách hóc búa đầu tiên phát sóng vào 20h ngày 28/4.

Lên sóng VTV3 tập đầu tiên vào 20h ngày 28/4, Project Runway Việt Nam đã mang lại cho khán giả những góc nhìn chân thực về công việc của các nhà thiết kế thời trang. Theo đó, họ phải luôn biết sáng tạo và thể hiện được cá tính trong từng bộ trang phục dù với bất cứ chất liệu nào.

Trong tập đầu tiên này, 12 thí sinh được tuyển chọn kỹ càng từ hàng ngàn thí sinh 2 miền Nam, Bắc phải đối mặt với thử thách hết sức bất ngờ của Ban giám khảo, thậm chí khiến thí sinh bật khóc. Với chất liệu ban đầu là những bộ quần áo của chính các thí sinh được lựa chọn ngẫu nhiên, họ phải tìm cách sáng tạo ra những bộ trang phục mới, thể hiện cá tính của bản thân để chinh phục được Ban giám khảo.

‘ Lâm Gia Khang bật khóc nức nở trong phòng thi

Khá bất ngờ và lo lắng với thử thách hóc búa này khi “đối thủ” Hoàng Minh Hà bốc trúng chiếc áo kỷ niệm, Lâm Gia Khang đã bật khóc nức nở ngay trong phòng thi: “Em không thể sử dụng cái áo khoác đó cho thử thách lần này được. Đó là một vật kỷ niệm rất đáng quý của em”. Điều này cũng khiến Hoàng Minh Hà bối rối và vô cùng áp lực.

Nhưng với quy định của cuộc thi, Hoàng Minh Hà cũng phải cắt bỏ chiếc áo này để tạo ra một bộ trang phục mới tạo ấn tượng với Ban giám khảo. Không chỉ có Minh Hà mà tất cả các thí sinh khác cũng đều phải vượt qua tình cảm cá nhân để có thể “thổi làn gió mới” cho những bộ trang phục có sẵn trước đó.

‘ Bộ trang phục của Lâm Gia Khang sau khi được Hoàng Minh Hà "xử lý"

Không giống như các chương trình truyền hình thực tế khác, Project Runway Việt Nam mang lại sự gay cấn cho khán giả ngay từ tập đầu tiên khi 12 thí sinh xuất sắc nhất được bước vào ngôi nhà chung và bắt đầu cuộc hành trình chinh phục ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp ngay tại đây.

Chính vì thế nên trong tập đầu tiên phát sóng này, khán giả cũng được chứng kiến sự ra đi của thí sinh đầu tiên với một phong cách thiết kế chưa đủ sự vượt trội để làm vừa lòng Ban giám khảo. Không tạo được sự phá cách trong thiết kế cùng với cái tôi khá lớn là những điểm trừ khiến Vũ Tùng Lâm là thí sinh đầu tiên phải rời khỏi ngôi nhà chung và khép lại giấc mơ trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp.

‘ Bộ trang phục thiếu cá tính của Vũ Tùng Lâm

Nhận được chất liệu là bộ váy của Ngô Thái Bảo Loan nhưng Tùng Lâm chưa thể tạo được điểm nhấn, chưa để phong cách của Bảo Loan “thoát ra” khỏi bộ trang phục mới do anh thiết kế. Chính điều này đã làm anh thất bại ngay trong thử thách đầu tiên của Project Runway Việt Nam 2013.

Sau sự ra đi của Tùng Lâm, 11 thí sinh còn lại sẽ thể hiện mình ra sao trong những thử thách bất ngờ tiếp theo của chương trình? Thí sinh nào sẽ là người thứ 2 phải dừng bước?

Quý vị và các bạn đừng bỏ lỡ tập 2 Project Runway Việt Nam 2013 phát sóng vào 20h Chủ nhật (5/5) trên VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước