Rain phủ nhận tin đồn kết hôn Kim Tae Hee

CA-Thứ ba, ngày 22/07/2014 06:08 GMT+7

Theo một nguồn tin trong ngành giải trí, nam diễn viên - ca sĩ Bi Rain đã thực hiện nghi thức rửa tội, chính thức gia nhập đạo công giáo cùng với Kim Tae Hee. Cặp đôi thậm chí đã lên kế hoạch đám cưới.

Mới đây, đại diện của Bi Rain, công ty Cube DC đã chính thức xác nhận lại tin đồn này thông qua một cuộc điện thoại với tờ Yonhap News. Cube DC cho biết chưa có một kế hoạch đám cưới nào cả và không muốn giải thích về việc Bi Rain liệu đã rửa tội hay chưa.

Tin đồn này một lần nữa lại khiến người hâm mộ xôn xao về mối quan hệ giữa hai ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc. Bắt gặp hẹn hò vào tháng 1 năm ngoái, nhất cử nhất động của Rain và Kim Tae Hee đều trở thành tầm ngắm của phóng viên. Mới đây nhất, cả hai đã bị chụp ảnh khi thưởng thức bữa ăn với nhau tại một nhà hàng.

Hiện Bi - Rain đang có kế hoạch quay lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài hoạt động tại Hollywood. Nam diễn viên - ca sĩ tỏ ý muốn làm việc tại quê nhà và đang cân nhắc tham gia một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Bộ phim hiện đang lọt vào tầm ngắm của Bi - Rain có tên Song for you, thuộc thể loại tình cảm. Nếu nhận vai diễn này, đây là bộ phim truyền hình mới nhất của Bi - Rain kể từ khi bộ phim The Fugitive: Plan B được phát sóng vào năm 2010. Tuy nhiên theo Cube, mọi thứ chưa được xác nhận và họ vẫn đang cân nhắc nhiều lời đề nghị khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước