Kim Tae Hee gặp rắc rối với fan

Mỹ Quy (theo Sports Korea)-Thứ bảy, ngày 03/08/2013 17:19 GMT+7

 Một người đàn ông lạ mặt đã gọi điện khắp các tòa soạn báo, đài truyền hình... tại Hàn Quốc và tự xưng là “bạn trai của Kim Tae Hee”, khiến nữ diễn viên này gặp không ít rắc rối.

Tờ Sports Korea đưa tin, những ngày này kiều nữ nổi tiếng xứ Hàn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau một thời gian tập trung cho vai chính trong bộ phim cổ trang “Jang Ok Jung, Live for Love”, tuy nhiên cô đã gặp không ít phiền toái khi bị một fan quấy rối.

Người đàn ông này tự xưng là “bạn trai của Kim Tae Hee, gọi điện khắp các tòa soạn báo, đài truyền hình, các công ti giải trí… yêu cầu đính chính lại thông tin Kim Tae Hee và Rain đang hẹn hò, yêu cầu trả lại “người yêu” cho hắn.

‘ Theo nhân viên tại các đơn vị quản lý, qua giọng nói họ đoán người đàn ông chạc 30 tuổi, anh ta gọi điện hàng ngày, với những nội dung y hệt nhau.

Đại diện của Kim Tae Hee cho biết, họ đã được thông báo về sự việc trên, và nếu tình trạng này còn tiếp diễn, họ sẽ phải nhờ tới cảnh sát can thiệp.

Bi (Rain), bạn trai của Kim Tae Hee đã xuất ngũ từ hôm 10/7 và đang lên kế hoạch cho sự trở lại trong thời gian gần nhất. Đầu năm nay, khi Rain còn đang tại ngũ, hai người bị dính scandal hẹn hò bí mật, gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Ngoài ra, Bi (Rain) cũng gặp một số rắc rối từ vài fan nữ quá khích kể từ khi thông tin anh và Kim Tae Hee đang yêu nhau bị rò rỉ, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có sự cố nghiêm trọng nào xảy ra.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước