Russell Crowe và ngôi sao Danh vọng thứ 2404

Vũ Thươc (Theo AAP)-Thứ tư, ngày 14/04/2010 14:00 GMT+7

46 tuổi, một giải Oscar và hàng tá những vai diễn thành công… tất cả đã đưa “người anh hùng thành Rome” Russell Crowe sánh tầm cùng hàng loạt những tên tuổi lớn khác của Hollywood với một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng.

Ngôi sao của Russell Crowe là ngôi sao thứ 2404 trên con đường nổi tiếng tại kinh đô điện ảnh Hollywood – Walk of Fame. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có nam diễn viên chính của siêu phẩm Avatar, Sam Worthington, MC nổi tiếng của truyền hình Mỹ, Jay Leno, đạo diễn Ron Howard và Brian Grazer, cùng gia đình và hơn 500 người hâm mộ có mặt từ rất sớm, mang theo cờ Australia để chúc mừng Russell Crowe. Bất chấp trời mưa to tại Los Angeles, lễ tôn vinh diễn ra hết sức ấm cúng và nhiều nụ cười.
Theo tiết lộ của báo giới, “anh hùng thành Rome” đã đề nghị ngôi sao của mình được gắn gần với vị trí của huyền thoại Marlon Brando – thần tượng của anh. Tuy nhiên, những vị trí xung quanh đó đều đã có chủ và không có đủ chỗ để gắn thêm một ngôi sao của Russell Crowe.
“Ông ấy ở trên đường gần với hàng kem mà tôi hay mua”, Russell hài hước trong bài phát biểu ngay trong lễ tôn vinh. “Tôi rất muốn ở gần ông ấy nhưng tất cả đều đã kín chỗ”, anh vui vẻ nói thêm.
Tuy nhiên, ngôi sao người Úc cũng không hề buồn vì chuyện này bởi ngôi sao của anh rất gần với những tên tuổi lớn mà anh rất yêu quý và kính trọng như Anthony Hopkins, Steven Spielberg, Martin Scorsese và Nicole Kidman.

‘ Gia đình nhỏ của Russell Crowe trên Đại lộ Danh vọng

Một điều đặc biệt trong lễ tôn vinh là sự xuất hiện của gia đình nhỏ của Russell Crowe. Dù không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhưng hai cậu con trai Charlie, 6 tuổi và Tennyson, 3 tuổi tỏ ra không hề lạ lẫm với không khí náo nhiệt trên Walk of Fame. “Điều đó rất tốt”, Crowe nói với hãng tin AAP, “chúng đủ lớn để hiểu điều gì đặc biệt đang diễn ra”.
Russell Crowe bắt đầu sự nghiệp với các vai diễn trên truyền hình vào đầu những năm 1990. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Russell đã từng 3 lần nhận đề cử giải Oscar và giành một tượng vàng cho nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2001 với phim Người anh hùng thành Rome (Gladiator).
Ngoài bộ phim trên, Russell Crowe còn được biết đến với các phim như Romper Stomper, The Quick and The Dead, The Insider, Proof of Life, A Beautiful Mind, Body of lies và LA Confidential.
Tháng sau, bộ phim mới nhất của Russell là Robin Hood sẽ chính thức ra mắt. Đây là tác phẩm giúp Russell Crowe hội ngộ với đạo diễn các bộ phim đã góp phần làm nên tên tuổi của anh như Gladiator, Body of lies - Ridley Scott. Trong phim, Russell Crowe đã diễn chung cùng Cate Blanchett.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước